xs
xsm
sm
md
lg

เพื่อนห่วง “เชอริล” ผอมจนเป็นไม้เสียบผี!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หุ่นล่าสุดของ เชอริล
เชอริล โคล ภรรยาสาวของ แอชลีย์ โคล แบ็กซ้ายทีมสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี สร้างความหนักใจให้กับเพื่อนฝูงเป็นอย่างมาก หลังจากน้ำหนักหายไปหลายกิโลกรัม จนทำให้เวลานี้มีหุ่นที่ไม่ต่างไปจากซี่โครงเดินได้

หนังสือพิมพ์เดลี เมล์ รายงานว่า เชอริล โคล ภรรยาสาวสุดเซ็กซี่ของ แอชลีย์ โคล กองหลังทีมชาติอังกฤษ เวลานี้ไม่หลงเหลือเค้าความเซ็กซี่อยู่เลย หลังน้ำหนักลดฮวบฮาบไปหลายกิโลกรัม จากเหตุตรอมใจที่ถูกสามีหักหลังแอบไปมีสัมพันธ์สวาทกับช่างผมแม่ลูก 1 เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา

ทั้งนี้ เชอริล วัย 24 ปี ในชุดเสื้อยืดแขนยาวสีเทากับกางเกงยีนส์ขาม้าสีซีด ปรากฏกายออกมาจากโรงแรมฮิลตัน ในเมืองแมนเชสเตอร์ พร้อมเพื่อนร่วมวง Girls Aloud โดยเธอ ซึ่งเวลานี้มีน้ำหนักน้อยกว่า 44 กิโลกรัม พยายามฉีกยิ้มและแจกลายเซ็นให้กับแฟนเพลงที่มารุมล้อม

ขณะเดียวกัน ก็มีรายงานว่า เพื่อนๆ ของเชอริล ต่างรู้สึกเป็นกังวลเกี่ยวกับร่างกายที่ซูบผอมลงไปมากของเธอ แม้จะมีข่าวว่า นักร้องสาววัย 24 ปี ได้กลับมาอยู่บ้านเดียวกับสามีแล้วก็ตาม

สำหรับเชอริลกับแอชลีย์ นับตั้งแต่ทั้งคู่ตกเป็นข่าวรักร้าวและต่างพร้อมใจถอดแหวนแต่งงานออกจากนิ้ว พวกเขาก็ไม่เคยถูกจับภาพว่าอยู่ด้วยกันเลย
แจกลายเซ็นให้แฟนเพลง
กำลังโหลดความคิดเห็น