xs
xsm
sm
md
lg

“แอชลีย์” ประกาศขายสาลิกาเพื่อยุติขัดแย้ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมค์ แอชลีย์ ประธานสโมสรนิวคาสเซิล
สำนักข่าวสกายสปอร์ต (Sky Sport) รายงานข่าวว่า ไมค์ แอชลีย์ ประธานสโมสรนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ออกมาแถลงยืนยันอย่างเป็นทางการว่าตนเองพร้อมที่จะขายสโมสรออกไปเพื่อยุติปัญหาที่เกิดขึ้นภายในทีมขณะนี้

แถลงการณ์ดังกล่าวมีข้อความว่า “ผมพร้อมที่จะขายสโมสรออกไป ผมหวังว่าแฟนบอลจะได้รับในสิ่งที่พวกเขาต้องการ นั้นคือเจ้าของคนใหม่ที่สามารถทุ่มเงินให้กับสโมสรตามความต้องการของแฟนบอลได้” พร้อมกล่าวอีกว่า “ผมให้ความเอาใจใส่กับสโมสรด้วยความจริงใจ ผมรับฟังความต้องการของพวกคุณ (แฟนบอล) เมื่อคุณต้องการให้ผมออกไปและผมก็จะทำตามนั้น แต่มันคงจะไม่เกิดขึ้นภายในช่วงข้ามคืนและบางทีอาจจะไม่เกิดขึ้นก็ได้ถ้าหากยังไม่มีนักลงทุนคนใดเข้ามาซื้อ”

นอกจากนี้ แอชลีย์ ยังกล่าวปกป้อง เดนนิส ไวส์ ผู้ช่วยผู้บริหารที่มีปัญหากับ เควิน คีแกน อดีตกุนซือของทีมด้วยว่า “คนเพียงคนเดียวไม่สามารถจัดการสโมสรฟุตบอลได้ ซึ่งมันจะต้องมีทีมงานคนอื่นเข้ามาช่วยจัดการและแบ่งปันวิสัยทัศน์ร่วมกัน” พร้อมกล่าวอีกว่า “เดนนิสและทีมงานของเขาต่างก็ทำหน้าที่กันได้ดีในการหานักเตะที่มีพรสวรรค์ซึ่งจะเป็นอนาคตของสโมสร”

ไมค์ แอชลีย์ เข้าซื้อกิจการจาก เฟร็ดดี เชปเพิร์ด ประธานสโมสรคนเก่าเมื่อปี 2007 และเป็นคนที่นำ เควิน คีแกน ขวัญใจแฟนบอลทูน อาร์มี กลับมาคุมทีมอีกครั้ง แต่นโยบายการบริหารที่เข้ามายุ่งเกี่ยวกับการจัดการทีมมากเกินไปทำให้ คีแกน ไม่พอใจและลาออกไปเมื่อสัปดาห์ก่อน จนทำให้เหล่าแฟนบอลออกมาประท้วงขับไล่เหล่าผู้บริหารของทีมให้ออกไป
กำลังโหลดความคิดเห็น