xs
xsm
sm
md
lg

แฟนฮือ!! แอชลีย์ขาย “สาลิกา” ให้ตระกูล “บิน ลาเดน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพ บิน ลาเดน ตัดต่อจาก เดอะ ซัน
แฟนบอล นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เตรียมลุกฮือเมื่อ ไมค์ แอชลีย์ เจ้าของถิ่น เซนต์ เจมส์ ปาร์ค เตรียมพิจารณาขายกิจการให้กับคนในครอบครัวของ โอซามา บิน ลาเดน ผู้นำกลุ่มก่อการร้าย อัลกออิดะห์ สื่อเผยเวลานี้ทั้งสองฝ่ายเริ่มเจรจากันแล้ว หากตัวเลขพอใจน่าจะได้ทำธุรกิจกัน

ไมค์ แอชลีย์ มหาเศรษฐีชาวอเมริกัน พร้อมที่จะขายสโมสร นิวคาสเซิล หากได้ราคาที่ต้องการ โดยแปะป้ายขายเอาไว้ที่ 420 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 28,000 ล้านบาท ซึ่งเมื่อเดือนที่แล้ว อินเตอร์มีเดีย พาร์ทเนอร์ บริษัทการเงินแห่งหนึ่งใน นิวยอร์ก พร้อมเสนอแค่ 320 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 21,000 ล้านบาท เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม มีข่าวสุดช็อกว่า แอชลีย์ ที่ซื้อ นิวคาสเซิล ต่อจาก เฟรดดี เชพเฟิร์ด มาด้วยราคาเพียง 137 ล้านปอนด์ (ประมาณ 9,590 ล้านบาท) อาจจะขายถิ่น เซนต์ เจมส์ ปาร์ค ให้กับญาติของ โอซามา บิน ลาเดน ผู้นำกลุ่มก่อการร้ายตัวฉกาจของโลก อัลกออิดะห์ ซึ่งเป็นเจ้าของ ซาอุดีอาระเบียน บิวดิง

โดยมีรายงานว่า ตัวแทนของ ซาอุดีอาระเบียน บิวดิง อยู่ใน นิวคาสเซิล เรียบร้อยแล้ว เพื่อที่จะเจรจาซื้อขาย รวมถึงตรวจสอบในเรื่องเอกสารและบัญชีการเงินทั้งหมด อย่างไรก็ตาม การขายครั้งนี้ของ แอชลีย์ อาจจะไม่ราบรื่น เนื่องจากถูกต่อต้านจากบรรดาสาวก “ทูน อาร์มี”

แฟรงค์ กิลมูร์ สมาคมแฟนบอลอิสระของ นิวคาสเซิล เผยผ่านทางสำนักข่าว “เดอะ ซัน” ว่า “น่ารังเกียจและก็ตลกมาก แต่ทั้งหมดก็ขึ้นอยู่กับ แอชลีย์ ที่กำลังจะขายสโมสรให้กับครอบครัวของผู้ก่อการร้าย”

โจเซฟ เคอร์เรย์ พนักงานรับจ้างทั่วไปใน นิวคาสเซิล วัย 37 ปี เผยว่า “น่าตลกสิ้นดี เพราะสองสามสัปดาห์ก่อน แอชลีย์ ยังสวมเสื้อแข่งของทีมพร้อมกับซื้อเครื่องดื่มจากบาร์ในแถบสโมสรอยู่เลย แต่ตอนนี้เขาไม่สนใจแล้วว่าจะขายให้ใครเพื่อแลกกับเงินในจำนวนที่ต้องการ”
กำลังโหลดความคิดเห็น