xs
xsm
sm
md
lg

ผอ.สาลิกายันข่าว “แอชลีย์” ขายทีมเหลวไหลทั้งเพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมค์ แอชลีย์ ไม่คิดขายทีมรัก ?
ดีเร็ค แลมเบียส ผู้อำนวยการสโมสรนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป ออกมากล่าวหาพวกที่ปล่อยข่าวว่าไมค์ แอชลีย์ เตรียมขายสโมสรให้กับชาวต่างชาตินั้น ว่า เป็นพวกที่จงใจบ่อนทำลายทีม “สาลิกาดง”

ก่อนหน้านี้ แอชลีย์ เจ้าของทีมที่เป็นสาวกทูนอาร์มีแบบเข้าไส้ ตกเป็นข่าวว่าเตรียมจะขายกิจการให้กับกลุ่มทุนจากสหรัฐอเมริกา ด้วยมูลค่าสูงถึง 420 ล้านปอนด์ (ราว 28,000 ล้านบาท) ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีรายงานว่า แอชลีย์ ได้เตรียมพิจารณาขายกิจการให้กับคนในครอบครัวของ โอซามา บิน ลาเดน อีกรายหนึ่งด้วย

ทว่า ล่าสุด ดีเร็ค แลมเบียส ผู้อำนวยการสโมสรแห่งถิ่นเซนต์ เจมส์ พาร์ค ที่เพิ่งเข้ารับงานต่อจาก คริส มอร์ท เมื่อเดือนที่ผ่านมาออกมาเผยว่า ข่าวดังกล่าวไม่มีมูลความจริงเลย

“เวลานี้ทุกคนในทีมนิวคาสเซิล กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อเป้าหมายในฤดูกาลหน้า เรื่องราวตามหน้าหนังสือพิมพ์ที่มีออกมาถือเป็นเรื่องที่สร้างความรำคาญในการเตรียมทีมให้กับพวกเราเป็นอย่างมาก” แลมเบียส เผยผ่านเว็บไซต์นิวคาสเซิล

นอกจากนี้ ผอ.ทีมสาลิกาดง ยังเชื่อมั่นว่า การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ภายในทีมจากฤดูกาลที่ผ่านมา น่าจะทำให้แฟนบอลเชื่อมั่นว่า สโมสรแห่งนี้จะไม่ไปอยู่ในมือชาวต่างชาติอย่างแน่นอน

“เราเพิ่งจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในปีนี้ เรากำลังอยู่ในช่วงหานักเตะฝีเท้าดีมาเสริมทัพ รวมถึงปรับปรุงมาตรฐานในอคาเดมี และมีการลดราคาตั๋วสำหรับแฟนบอลรุ่นเด็ก สิ่งเหล่านี้ล้วนแสดงให้เห็นว่าผู้บริหารชุดนี้เอาจริงกับการทำงานแค่ไหน” แลมเบียส ร่ายยาวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น