xs
xsm
sm
md
lg

ต้องไม่อาย!! อดีตโค้ชแนะ "วูดส์" เปิดแถลงข่าว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บุทช์ ฮาร์มอน อดีตโค้ชของ ไทเกอร์ วูดส์ แนะนำให้โปรหมายเลข 1 ของโลกออกมาปรากฏตัวต่อหน้าสาธารณชน พร้อมทั้งตั้งโต๊ะแถลงข่าวไขทุกข้อข้องใจโดยไม่ต้องกลัวอาย หลังจากตกเป็นข่าวฉาวที่แอบนอกใจภรรยา
ฮาร์มอน สะกิด ไทเกอร์ ออกมาปรากฏตัว
“พญาเสือ” กำลังเจอมรสุมชีวิตรุมเร้าอย่างหนัก เมื่อถูกสื่อมวลชนแฉว่านอกใจ เอลิน นอร์เดเกรน ภรรยาคนสวยชาวสวีเดน แอบไปมีความสัมพันธ์กับหญิงอื่นมากหน้าหลายตานับ 10 ราย จนต้องหันหลังให้วงการกอล์ฟอย่างไม่มีกำหนด ซ้ำยังถูกกระหน่ำต่อเนื่องด้วยประเด็นใช้ยาอีก่อนขึ้นเตียงกับสาวรายหนึ่ง รวมถึงมีรสนิยมทางเพศที่ผิดปกติในลักษณะ “เสือไบ”

ซึ่งจนถึงเวลานี้ก้านเหล็กวัย 34 ปียังคงเก็บตัวเงียบ แต่ล่าสุด ฮาร์มอน ออกมาให้คำแนะนำผ่านทาง ออบเซิร์ฟเวอร์ (Observer) หนังสือพิมพ์ของอังกฤษฉบับวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า “วงการกอล์ฟหวังที่จะได้เห็น ไทเกอร์ วูดส์ ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวต่อหน้าทุกคนอย่างเป็นเรื่องเป็นราว ด้วยท่าทีที่นอบน้อม ยอมรับผิด ละอายต่อสิ่งที่เกิดขึ้น และพร้อมตอบคำถามต่างๆ”

“แต่ที่น่าสงสัยคือตอนนี้เขาอยู่ที่ไหน บางทีเราอาจจะตามหา โอซามา บิน ลาเดน ง่ายกว่าตามหา ไทเกอร์ วูดส์ เสียอีกก็ได้ กระนั้น ผมคิดว่าคงไม่มีใครที่จะอยู่บนเรือยอชท์กลางมหาสมุทรได้เป็นเวลานานๆ” ผู้บรรยายกีฬาของ สกาย สปอร์ตส กล่าว

โค้ชจอมเก๋าที่ปัจจุบันร่วมงานกับ ฟิล มิคเคลสัน สวิงหมายเลข 2 ของโลกให้สัมภาษณ์ต่อว่า “ไทเกอร์ นับเป็นคนที่มีสภาพจิตใจแข็งแกร่งที่สุดคนหนึ่งยามลงเล่นกอล์ฟ ดังนั้นเขาก็น่าจะรับมือกับปัญหานี้ได้เช่นกัน หากเขาต้องการกู้ชื่อเสียงและภาพลักษณ์กลับคืนมา การแถลงข่าวน่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด เพราะมันจะทำให้เขาดูเป็นผู้เป็นคนมากขึ้น”

อนึ่ง ฮาร์มอน เพิ่งออกมาวิเคราะห์ว่า วูดส์ จะกลับมาโชว์วงสวิงอีกครั้งในศึกพีจีเอทัวร์รายการหนึ่งจากทั้งหมด 4 รายการของเดือนมีนาคมนี้ คือ ฮอนดา คลาสสิก, ดับเบิลยูจีซี-ซีเอ แชมเปียนชิป, ทรานซิชันส์ แชมเปียนชิป และ อาร์โนลด์ พาลเมอร์ อินวิเทชันแนล ก่อนที่ศึกเมเจอร์ "เดอะ มาสเตอร์ส" จะเริ่มขึ้นในเดือนเมษายน โดยที่ผ่านมา ไทเกอร์ มักเข้าร่วมศึกซีเอ แชมเปียนชิป และ อาร์โนลด์ พาลเมอร์ อินวิเทชันแนล
กำลังโหลดความคิดเห็น