xs
xsm
sm
md
lg

“ดาโบ” อัด “บาร์ตัน” ขี้ขลาด จวกนิวฯไร้จรรยาบรรณ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาร์ตัน
อุสมัน ดาโบ กองกลางชาวฝรั่งเศส ออกโรงจวก โจอี บาร์ตัน กองกลางเลือดร้อนของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ว่า เป็นพวกขี้ขลาดตาขาว พร้อมทั้งอัดต้นสังกัดของนักเตะรายนี้ด้วยว่าเป็นพวกไม่มีจรรยาบรรณที่ไม่ยอมยกเลิกสัญญา เพราะกลัวจะสูญเงินก้อนโต

บาร์ตัน โดนศาลพิพากษาจำคุก 6 เดือน ในคดีทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกายวัยรุ่นหน้าร้านแมคโดนัลด์ ในเมืองลิเวอร์พูล เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม ที่ผ่านมา ล่าสุด ศาลเมืองแมนเชสเตอร์ ออกนั่งบัลลังก์พิพากษาอีกคดีที่นักเตะจอมกร่างวัย 25 ปีตะบันหน้า อุสมัน ดาโบ อดีตเพื่อนร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี ระหว่างการฝึกซ้อมเมื่อกลางปีที่ผ่านมา

ซึ่งจากการสารภาพรับผิด ทำให้ มัสแทค โคฮาร์ ผู้พิพากษาสั่งลงโทษ บาร์ตัน ด้วยการรอลงอาญาเป็นเวลา 4 เดือน พร้อมกับให้แข้ง นิวคาสเซิล รายนี้ทำงานรับใช้สังคมเป็นเวลาอีก 200 ชั่วโมง อีกทั้งยังมีรายงานว่าในสุดสัปดาห์นี้ บาร์ตัน เตรียมได้รับการผ่อนผันโทษเดิมด้วยการปลดปล่อยให้เป็นอิสระด้วย

ด้วยเหตุนี้เองทำให้ ดาโบ คู่กรณีของ บาร์ตัน ที่ปัจจุบันเล่นให้กับ ลาซิโอ ไม่พอใจอย่างมากที่ไม่มีแม้แต่คำขอโทษ แถมยังไม่กล้าเข้ามาเผชิญหน้า รวมถึงพยายามทำทุกอย่างเพื่อจะได้ไม่ต้องนอนคุก “ผมเกือบจะตาบอด เป็นวันที่เลวร้าย แม้ว่าผมจะไม่เจ็บปวดมาก แต่ก็รู้สึกทรมาน”

ดาวเตะวัย 31 ปี กล่าวอีกว่า “ผมไม่จำเป็นต้องให้หลักฐานอะไร มีการพูดถึงเรื่องของผมมากมาย นั่นก็แสดงให้เป็นแล้วว่าเป็นความจริง ซึ่งผมมีความสุขกับสิ่งที่ปรากฎออกมา เขาเป็นคนขี้ขลาด เมื่อวันจันทร์เราอยู่มุมหนึ่ง ส่วนเขาก็อยู่อีกด้านหนึ่ง โดยที่ไม่เข้ามาคุยหรือขอโทษสักคำ แต่ก็ไม่ทำให้ผมหนักใจเลยที่ต้องเจอเขาอีกครั้ง”

พร้อมกันนี้ ดาโบ ยังอัด นิวคาสเซิล กรณีที่ยังเก็บ บาร์ตัน วัย 25 ปี เอาไว้ใช้งานไม่ยอมยกเลิกสัญญาขับออกจากทีม “นี่เป็นกรณีที่ นิวคาสเซิล ไร้ซึ่งจรรยาบรรณ ที่ออกมาปกป้องผู้ชายคนนี้ พวกเขาไม่อยากจะสูญเงินก้อนโต โดยไม่สนใจอะไรทั้งนั้น ที่เกี่ยวกับกฎหมายและสิ่งนี้ทำให้ผมช็อกมาก”
กำลังโหลดความคิดเห็น