xs
xsm
sm
md
lg

“แข้งสาลิกา” สไตรก์! เตรียมขอย้ายทีมประท้วงสโมสร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บรรดาแข้ง สาลิกาฯ จะขอประท้วงตามแฟนบอลด้วย
เดอะ มิรเรอร์ (The Mirror) สื่อเมืองผู้ดีออกมาแฉว่า บรรดานักเตะซูเปอร์สตาร์ของนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เตรียมขอขึ้นบัญชีย้ายทีมเพื่อเป็นการประท้วงการบริหารของ ไมค์ แอชลีย์ ประธานสโมสรจนทำให้ เควิน คีแกน กุนซือของทีมลาออกไป

แหล่งข่าวภายใน “ทูน อาร์มี” ออกมาเปิดเผยแก่สื่อฉบับดังกล่าวว่า บรรยายกาศภายในห้องแต่งตัวเริ่มเลวร้ายและนักเตะระดับสตาร์หลายคนเริ่มรู้สึกว่าไม่ต้องการลงเตะให้กับสโมสรอีกต่อไป “นักเตะทุกคนรวมถึงผู้เล่นที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ด้วย ต่างก็รู้สึกโกรธอย่างรุนแรงกับสิ่งที่ เควิน (คีแกน) ได้รับรวมถึงความจริงที่แสดงให้เห็นว่านักเตะทุกคนต่างก็มีสิทธิถูกสโมสรขายออกไปได้ทุกเมื่อ” จากกรณีที่ เจมส์ มิลเนอร์ ถูกขายไปให้ แอสตัน วิลลา ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 720 ล้านบาท) เพื่อลดหนี้สินของสโมสร

“นักเตะที่มีอิทธิพลในทีมพยายามโน้มน้าว(ผู้เล่นคนอื่น) และความรู้สึกในตอนนี้ก็คือพวกเขาจะตอบโต้สโมสรด้วยการขอขึ้นบัญชีย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคม พวกเขาพูดกันถึงแนวทางการบริหารที่จะนำพาสโมสรก้าวไปข้างหน้าและพวกเขาก็ไม่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งของมัน” แหล่งข่าวคนดังกล่าวเปิดเผย

ขณะเดียวกัน ดิ อินดิเพนเดนต์ (The Independent) สื่อเมืองผู้ดีอีกฉบับก็รายงานว่า อานิล อัมบานี มหาเศรษฐีชาวอินเดียซึ่งเคยยื่นข้อเสนอซื้อกิจการของสโมสรนิวคาสเซิลมาแล้วเมื่อช่วงซัมเมอร์แต่ถูก ไมค์ แอชลีย์ ตั้งราคาไว้สูงถึง 250 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.6 หมื่นล้านบาท) จนต้องถอนข้อเสนอออกไป แต่หลังจากที่ แอชลีย์ ถูกกดดันอย่างหนักจากแฟนบอลในช่วงนี้ ทำให้ อัมบานี กลับมายื่นข้อเสนออีกครั้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น