xs
xsm
sm
md
lg

“เฟอร์กี” พอใจผีกลับมาระเบิดฟอร์มถล่มประตู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กี้ พอใจฟอร้มถล่มประตูลูกทีม
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พอใจผลงานการทำประตูของลูกทีมในเกมที่บุกไปเอาชนะ เซาแธมป์ตัน 3-0 ของการแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบสาม เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เกมนัดดังกล่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ทำประตูขึ้นนำ 1-0 จากการตามโหม่งซ้ำดาบสองของ แดนนี เวลเบ็ค ศูนย์หน้าดาวรุ่งในนาทีที่ 20 ก่อนที่ นานี จะมาซัดจุดโทษให้ทีมหนีห่างออกไปเป็น 2-0 หลังจากผ่านครึ่งหลังมาเพียงสามนาที และช่วง 10 นาทีสุดท้าย ดาร์รอน กิบสัน ดาวรุ่งอีกคนจะลงมาเป็นตัวสำรองซัดประตูฝังให้ทีมเป็น 3-0

ภายหลังการแข่งขัน เฟอร์กูสัน ให้สัมภาษณ์ว่า “มันเป็นสกอร์ดีที่สุดของพวกเราในช่วงระยะเวลาหนึ่งเลยทีเดียว (หลังจากที่เคยทำในเกมเอาชนะ สโต๊ก 5-0 เมื่อสองเดือนก่อน) แม้ว่าพวกเราพลาดโอกาสทำประตูหลายครั้ง แต่อย่างน้อยพวกเราทำผลงานคิดเป็นเปอร์เซ็นต์ได้ดีกว่าฝั่ง เซาแธมป์ตัน”

นอกจากนี้ กุนซือชาวสกอตต์ ยังพอใจที่เห็นทีมมีนักเตะทำประตูในฤดูกาลนี้ได้หลายคน “มันดีที่เห็น ดาร์รอน ส่องตาข่ายได้ ซึ่งทำให้ฤดูกาลนี้มีผู้เล่นของทีมถึง 14 คนสามารถทำประตูของตัวเองได้เพราะมันเป็นผลดีต่อทีม”

ล่าสุด ผลการจับสลากประกบคู่ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 4 ปรากฏว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมจะพบกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ คู่แข่งร่วมศึกพรีเมียร์ ลีก โดยรอบนี้จะลงฟาดแข่งกันในวันที่ 23, 24 และ 25 มกราคม
กำลังโหลดความคิดเห็น