xs
xsm
sm
md
lg

เฟอร์กี้เชื่อ “วิลลา” แกร่งพอเบียดทีมบิ๊กโฟร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กี้ ออกมาสร้างความกดดันคู่แข่ง
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวย้ำอีกครั้งถึง แอสตัน วิลลา ทีมฟอร์มแรงแห่งเกาะอังกฤษว่ามีศักยภาพเพียงพอที่จะจบฤดูกาลอยู่ในสี่อันดับแรกของตารางพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ

ยอดกุนซือชาวสกอตต์เตรียมจะนำลูกทีมผีแดงเดินทางไปเยือนสนามวิลลา ปาร์ก ในศึกพรีเมียร์ ลีก วันเสาร์นี้ โดยสถิติของแชมป์เก่าเหนือกว่าเจ้าบ้านเป็นอย่างมากเมื่อคว้าชัยชนะมาได้ถึง 11 จาก 16 เกมหลังสุดที่ลงเตะ ณ สนามแห่งนี้

อย่างไรก็ตามฤดูกาลนี้ผิดแผกแตกต่างจากหลายปีที่ผ่านมาเนื่องจากฟอร์มการเล่นที่กำลังร้อนแรงของ วิลลา จนทำอันดับขึ้นมาอยู่ห้าของตารางเป็นรอง อาร์เซนอล เพียงประตูได้เสียและตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับสามอยู่เพียงแต้มเดียว

ด้าน เฟอร์กูสัน ออกมากล่าวถึงฟอร์มการเล่นของ วิลลา ที่บุกไปเอาชนะ อาร์เซนอล 2-0 เมื่อสัปดาห์ก่อนว่า "ผมคิดว่านั้นเป็นการเล่นที่เหนือชั้นอย่างมากและมันต้องเกมที่ยากลำบากแน่นอน (สำหรับพวกเรา)"

เมื่อถูกถามว่า วิลลา มีโอกาสที่จะทำอันดับขึ้นมาอยู่ในสี่อันดับแรกของฤดูกาลได้หรือไม่ กุนซือชาวสกอตต์ตอบว่า "ผมคิดว่าพวกเขามีโอกาสมาก ผมเชื่อว่าพวกเขาสามารถทำได้ ตอนนี้พวกเขาทำคะแนนขึ้นมาเท่า อาร์เซนอล และตามเพียงแค่พวกเรา ซึ่งเป็นตำแหน่งที่ดี”

นอกจากนี้ เฟอร์กูสัน ยังกล่าวชม มาร์ติน โอนีลล์ กุนซือของสิงห์ผงาดว่าได้พิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมอีกคนในยุคนี้ "สิ่งเดียวที่คุณสามารถนำมาตัดสินคนเป็นผู้จัดการทีมคือการสร้างทีมมากกว่า 1 ทีมให้ประสบความสำเร็จและเขาแสดงผลงานให้เห็นทั้งกับ เลสเตอร์, เซลติก รวมถึง วิลลา ณ ตอนนี้”

สำหรับเกมนัดดังกล่าว แมนฯ ยูไนเต็ด จะพลาดการใช้งาน ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงตัวเก่งที่ได้รับบาดเจ็บมาจากเกมทีมชาติเมื่อกลางสัปดาห์ แต่มีข่าวดีคือ เวย์น รูนีย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษหายเจ็บกลับมาและอาจลงสนามในแดนหน้าคู่กับ คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์หรือดาวรุ่งของทีมอย่าง แดนนี เวลเบ็ค
กำลังโหลดความคิดเห็น