xs
xsm
sm
md
lg

มือขวาแย้มผีส่ง “หนูโด้” ตัวจริงคาร์ลิงคัพชนโบโร่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมค์ ฟีแลน ผู้ช่วยผู้จัดการทีม “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า เป็นโอกาสดีที่ คริสเตียโน โรนัลโด จะได้คืนทัพตัวจริงให้ต้นสังกัดลงฟาดเกือก มิดเดิลสโบรช์ ในศึกคาร์ลิง คัพ รอบสาม คืนวันนี้
คาดผีส่ง หนูโด้ ลงตัวจริงฟัดเกือกโบโร่
แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวเปิดสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ มิดเดิลสโบรช์ ในศึกฟุตบอล คาร์ลิง คัพ รอบสาม คืนวันอังคารที่ 23 กันยายน ซึ่ง คริสเตียโน โรนัลโด ปีกซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส อาจคืนทัพตัวจริงช่วย “ผีแดง” ในนัดนี้เลย หลังจากได้เคาะสนิมเป็นสำรองแมตช์ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก และพรีเมียร์ลีก มาแล้วสองนัดล่าสุด

โดย ไมค์ ฟีแลน ผู้ช่วย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกมาเผย “สองสัปดาห์มานี้ คริสเตียโน (โรนัลโด) อาจยังต้องเล่นหลังเพื่อนๆ แต่พัฒนาการของเขาดีขึ้นเป็นลำดับ เขายังต้องการเกมลงสนามที่มากกว่านี้ และคืนนี้เป็นโอกาสอันดีที่ คริสเตียโน จะมีชื่อติดทีมลงเล่น”

อย่างไรก็ตาม ฟีแลน แย้มว่า เฟอร์กี น่าจะให้โอกาสนักเตะสำรอง รวมทั้งดาวรุ่งหลายๆ คนลงสนามในถ้วยเล็กเหมือนหลายๆ ปีที่ผ่านมา โดยผู้เล่นอย่าง มานูโช กองหน้าดีกรีทีมชาติแองโกลา หรือ แดนนี เวลเบ็ค ดาวยิงทีมชาติอังกฤษชุดยู 19 ปี คงได้สัมผัสเกมการแข่งขัน

“ย้อนกลับไปเมื่อ 12 เดือนก่อนที่พ่าย โคเวนทรี เราผิดหวังเป็นอย่างยิ่งที่ตกรอบตั้งแต่หัววัน อย่างไรก็ตาม นี่เป็นโอกาสที่หาไม่ใช่ง่าย และเป็นโอกาสดีที่นักเตะดาวรุ่งจะได้ลงสนาม บางคนยังไม่เคยเล่นในโอลด์ แทรฟฟอร์ด มันจึงเป็นประสบการณ์อันล้ำค่า ซึ่งผมก็มั่นใจว่าทุกคนจะทำงานอย่างหนักและแสดงผลงานออกมาได้ดี” มือขวาคนใหม่ ท่านเซอร์ ตบท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น