xs
xsm
sm
md
lg

“เซอร์” ยิ้มผีขึ้นฝูง-เผยเกือบถอด “เตฟ” ก่อนแอสซิสต์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ลอส เตเบซ (ขวา) มีส่วนสำคัญในประตูชัยของ แมนฯ ยูไนเต็ด
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิ้มแก้มปริที่สามารถขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ครั้งแรกของฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ พร้อมทั้งเผยว่าเกือบถอด คาร์ลอส เตเบซ ออกก่อนจะมีส่วนในการได้ประตูชัย

ศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา “ปีศาจแดง” บุกไปเฉือน โบลตัน วันเดอเรอร์ส 1-0 โดยได้ประตูจากการโหม่งของ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงบัลแกเรียนในนาทีสุดท้าย ทำให้แซง ลิเวอร์พูล ขึ้นไปยึดหัวหาดบนตารางคะแนนจากการมี 47 แต้ม มากกว่า “หงส์แดง” ซึ่งมีโปรแกรมลงเล่น เมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี กับ เอฟเวอร์ตัน ในวันจันทร์นี้ อยู่ 1 คะแนน

หลังจบเกม เฟอร์กี้ กล่าวพอใจกับการนำเป็นอันดับ 1 ครั้งแรกของซีซันนี้ว่า “แม้การนำเป็นจ่าฝูงในตอนนี้ยังไม่สามารถตัดสินอะไรได้ แต่การอยู่ในตำแหน่งนี้ก็เป็นเรื่องน่ายินดีเสมอ ที่ผ่านมาเราลงสนามโดยมีโปรแกรมตกค้างตลอด ซึ่งเหลือเพียงแค่เกมกับ ฟูแลม ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์เท่านั้น หลังจากนั้นค่อยมาดูว่าเรา, ลิเวอร์พูล และเชลซี จะอยู่ในตำแหน่งไหน”

พร้อมกันนี้ ผู้จัดการทีมเลือดสกอตติชยังเผยอีกว่าเกือบถอด คาร์ลอส เตเบซ ออกแล้วส่ง แดนนี เวลเบ็ค ซึ่งมีรูปร่างสูงใหญ่กว่าลงไปเล่นแทน ก่อนที่กองหน้าอาร์เจนไตน์จะเป็นคนพาบอลเข้าไปเปิดให้ เบอร์บาตอฟ โขกนำชัย “ผมเตรียมส่ง แดนนี เวลเบ็ค ลงสนาม เพราะคิดว่าเขาจะช่วยให้เราได้ประตูจากลูกกลางอากาศ และเตรียมที่จะถอด คาร์ลอส ออก จนกระทั่งเขาช่วยให้เราได้ประตูสำคัญ”
กำลังโหลดความคิดเห็น