xs
xsm
sm
md
lg

“โทซิช” อาจเซอร์ไพรส์ประเดิมเกมผีซดแกะคืนนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โซรัน โทซิช ปีกซ้ายดาวรุ่งชาวเซอร์เบีย ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมได้รับโอกาสประเดิมสนามนัดแรกในสีเสื้อปิศาจแดงในศึกฟุตบอลคาร์ลิง คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ที่จะพบกับดาร์บี เคาท์ตี คืนวันนี้
ท่านเซอร์ เตรียมให้โอกาสโทซิช
แมนฯยู จำเป็นต้องเอาชนะ “แกะเขาเหล็ก” ให้ได้สถานเดียว หากต้องการผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศคาร์ลิง คัพ ที่สนามเวมบลีย์ หลังในนัดแรกบุกไปพ่าย ดาร์บี ที่ไพร์ด พาร์ค 0-1 เมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ดี เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนฯยู ยังคงจะส่งนักเตะสำรองผสมกับตัวจริงลงสนามอีกครั้ง โดยสื่อผู้ดีคาดว่า โซรัน โทซิช ปีกซ้ายค่าตัว 8 ล้านปอนด์ (ราว 432 ล้านบาท) ที่เพิ่งจะย้ายมาจาก ปาร์ติซาน เบลเกรด น่าจะได้ลงโชว์ฝีเท้าในเกมนี้ เช่นเดียวกับแดนนี เวลเบ็ค กองหน้าดาวรุ่ง

ด้าน ไนเจล คลัฟ กุนซือคนใหม่ของดาร์บี เคาท์ตี ทีมที่กำลังดิ้นรนหนีการตกชั้นในลีก แชมเปียนชิป เวลานี้ ออกมาเผยความมั่นใจว่า “มันเวลานานแล้วที่ดาร์บีไม่ได้ไปเหยียบเวมบลีย์ มันคือสิ่งที่กระตุ้นให้พวกเราคึกคักในเกมนี้”

“จริงอยู่ที่เราถือความได้เปรียบจากนัดแรก แต่คุณไม่สามารถเล่นเกมรับที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้ตลอด 90 นาทีแน่นอน เราพร้อมจะตอบโต้พวกเขาทันทีเมื่อมีโอกาส” คลัฟ ที่เคยนำเบอร์ตัน อัลเบียน ทีมนอกลีก ยันเสมอ แมนฯยู มาแล้วในเอฟเอคัพเมื่อ 2 ปีก่อน ร่ายยาว

ศึกคาร์ลิง คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ระหว่างแมนฯยู กับ ดาร์บี เคาท์ตี จะมีขึ้นที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด คืนวันนี้เวลา 03.00 น.ตามเวลาประเทศไทย โดยผู้ชนะจะผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศกับทีมชนะระหว่าง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ หรือ เบิร์นลีย์ ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น