xs
xsm
sm
md
lg

กุนซือนักบุญโวยเชิ้ตดำเป่าเอียงส่งผีเข้ารอบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมค์ ไรลีย์
แยน พรูทลีต กุนซือ เซาแธมป์ตัน ไม่พอใจการตัดสินของกรรมการ ไมค์ ไรลีย์ ที่เอนเอียงเข้าข้างทีมใหญ่อย่างเห็นได้ชัด จนเป็นเหตุให้พ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาถิ่น เซนต์ แมรี 0-3 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 4 มกราคมที่ผ่านมา

พรูทลีต มองว่า ไรลีย์ ตัดสินผิดพลาดถึง 3 ครั้ง จนทำให้ เซาแธมป์ตัน พ่ายเละเทะ ไม่ว่าจะเป็นจากการที่ไม่ควรไล่ แม็ตต์ พาเตอร์สัน ออกในนาที 37 รวมถึงลูกยิงเบิกร่องของ แดนนี เวลเบ็ค ที่โหม่งซ้ำลูกเตะมุมก็ล้ำหน้า นอกจากนี้ แมนฯยู ก็ไม่ควรได้จุดโทษจากการทำแฮนด์บอลของ เดวิด แม็คโกลดริค ที่ยกขึ้นมาขวางฟรีคิก

“กรรมการมักจะเป่าเข้าข้างทีมใหญ่เสมอ เราต้องการคนตัดสินที่เป็นกลาง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ลุกจากที่นั่งตั้งแต่ครึ่งแรก จากนั้นการตัดสินทุกครั้งก็เอนเอียงไปทางพวกเขาทั้งหมด ไม่มีใครรู้จักนักเตะของผม ดังนั้น จึงไม่ได้รับการปกป้องเลยเมื่อต้องเล่นกับบรรดาซูเปอร์สตาร์” พรูทลีต ระบายอารมณ์

นายใหญ่ “นักบุญ” เผยอีกว่า “ผมผิดหวังกับการตัดสินหลายจังหวะ และผมยังคาใจหลังดูเทป ใบแดงที่เกิดขึ้นเด็กของผมเสียบโดนบอล ไม่ใช่โดนคนทั้งสองเท้า คือ การเข้าสกัดแบบธรรมดา 11 คน เท่ากันเล่นกับ แมนฯยู ก็ยากอยู่แล้ว นี่ยังต้องเหลือ 10 คนอีก จังหวะนั้นไม่ใช่ใบแดงแน่นอน ส่วนลูกแรกก็ออฟไซด์และลูกสองก็ไม่น่าใช่จุดโทษ”

สำหรับเกมนี้ แมนฯยู ได้ 3 ประตูจาก เวลเบ็ค นาที 20, จุดโทษของ นานี นาที 48 และ ดาร์รอน กิ๊บสัน ตัวสำรองลงมายิงปิดกล่องนาที 81 ในรอบต่อไป แมนฯยู จะได้เปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พบกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น