xs
xsm
sm
md
lg

"กุส" ไม่หวั่น "โคล" ติดแบน ชี้มีวิธีล็อก "เมสซี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮิดดิงค์ จะหาใครหยุด เมสซี แทน อ.โคล
กุส ฮิดดิงค์ กุนซือเชลซีเผยว่าไม่หนักใจเรื่องที่ แอชลีย์ โคล แบ็กซ้ายตัวเก่งติดโทษแบนในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรกกับ บาร์เซโลนา โดยเชื่อว่าจะหาทางรับมือ ลิโอเนล เมสซี กองหน้าตัวอันตรายของฝ่ายตรงข้ามได้แน่

“สิงห์บลูส์” ทะลุเข้ารอบรองชนะเลิศ ศึกชิงจ้าวยุโรปได้สำเร็จ หลังเปิดบ้านเสมอกับ ลิเวอร์พูล อย่างดุเดือด 4-4 ก่อนคว้าชัยด้วยสกอร์รวม 2 นัด 7-5 ทว่า การที่ แอชลีย์ โคล โดนใบเหลืองในแมตช์เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ทำให้ทีมดังแห่งกรุงลอนดอนจะหมดสิทธิ์ใช้งานแบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษในเกมบุกถิ่นคัมป์ นูของ “เจ้าบุญทุ่ม” ในอีก 2 สัปดาห์หน้า

การขาดหายไปของอดีตดาวเตะ อาร์เซนอล อาจทำให้ เชลซี เจอปัญหาในการประกบ เมสซี ตัวรุกฝีเท้าจัดของ บาร์ซา เนื่องจากกำลังขาดแคลนผู้เล่นในตำแหน่งดังกล่าว หลังจากเพิ่งขาย เวย์น บริดจ์ ไปให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมร่วมเวทีพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ในช่วงตลาดนักเตะฤดูหนาว นอกจากนี้ เปาโล แฟร์เรรา ที่สามารถรับหน้าที่ได้ก็ยังไม่หายเจ็บเอ็นหัวเข่า

อย่างไรก็ตาม ผู้จัดการทีมชาวดัตช์กลับไม่แสดงความวิตกพร้อมทั้งกล่าวว่า “เรื่องแบ็กซ้ายอาจมีผลกระทบต่อเราในการเผชิญหน้ากับ บาร์เซโลนา ทว่า เรายังมีเวลาคิดหาหนทางที่จะแก้ไขปัญหาอยู่ พวกเขาเป็นทีมที่เน้นเกมบุกและมีผู้เล่นทักษะสูงมากมาย แต่เราก็พอจะรู้วิธีจัดการกับแนวรุกที่วูบวาบของพวกเขา”

“ผมชอบปรัชญาการเล่นฟุตบอลของพวกเขามาก นอกจากนั้นยังมีการเซ็นสัญญากับนักเตะที่มีลีลาการเล่นตื่นตาตื่นใจเข้ามาสู่ทีมหลายราย บาร์เซโลนา คือทีมที่เล่นเกมรุกตลอดเวลา ซึ่งมันจะยากในการรับมือพวกเขาแน่” ฮิดดิงค์ กล่าวปิดท้ายอย่างไม่ประมาท
กำลังโหลดความคิดเห็น