xs
xsm
sm
md
lg

คาเปลโลเตือน "บิ๊กโฟร์" อย่าเปรี้ยวกับบาร์ซา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลิโอเนล เมสซี
ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือทีมชาติอังกฤษ ออกโรงเตือนบรรดา "บิ๊กโฟร์" ของ พรีเมียร์ชิป ทางที่ดีอย่าแหยมกับ บาร์เซโลนา ที่มี ลิโอเนล เมสซี เพลย์เมกเกอร์อาร์เจนไตน์ นำทัพ ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย หากเลี่ยงได้ก็ควรที่จะหลบไปก่อนดีกว่า

ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เตรียมจับสลากประกบคู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายและรอบรองชนะเลิศในวันที่ 20 มีนาคมนี้ บรรดาทีมจากอังกฤษ คึกไม่น้อยหลังพาเหรดเข้ามาพร้อมหน้าพร้อมตาทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า, อาร์เซนอล, ลิเวอร์พูล และ เชลซี โดยเฉพาะ "หงส์แดง" ที่ฟอร์มกำลังสดประกาศกร้าวเจอใครก็ได้

แต่ถึงกระนั้นก็ตาม คาเปลโล ออกมาเตือนทีมจากเมืองผู้ดีว่า "เมสซี คือนักเตะที่จะสร้างความแตกต่าง เขาสามารถทำในสิ่งที่คนอื่นคาดเดาไม่ได้ ทุกยุคจะต้องมีนักเตะอย่าง เปเล และ ดิเอโก มาราโดนา เกิดขึ้น และ เมสซี ก็จะมาสืบทอดต่อจากคนเหล่านั้น"

คาเปลโล นายใหญ่ชาวอิตาเลียน ยังยกย่อง เป๊ป กวาดิโอลา นายใหญ่ บาร์เซโลนา อีกว่า "บาร์ซา ของ กวาดิโอลา มีศักยภาพที่ยอดเยี่ยม แม้ว่าช่วงเดือนที่ผ่านมาจะฟอร์มตกลงไป แต่ช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลพวกเขาเล่นได้อย่างเหลือเชื่อมาก เขามีวิธีรับมือกับสถานการณ์ที่ยากลำบากและยังคิดหาอะไรใหม่ๆ อยู่เรื่อย"

"กวาดิโอลา แสดงให้เห็นถึงศักยภาพที่จะเป็นยอดกุนซือ เขาสามารถรวม บาร์ซา เป็นหนึ่งเดียว ตอนนี้นักเตะทุกคนรับผิดชอบมากขึ้น เมื่อต้องตั้งรับก็จะกลับลงมาพร้อมกันและช่วยเหลือซึ่งกันและกัน นั่นคือสิ่งที่สำคัญอย่างมาก" อดีตกุนซือ รีล มาดริด กล่าวถึง กวาดิโอลา ที่พา บาร์ซา นำเป็นจ่าฝูง ลา ลีกา สเปน เวลานี้
กำลังโหลดความคิดเห็น