xs
xsm
sm
md
lg

“เสือเตี้ย” แนะ “เตเบซ” ย้ายออกจากผีเพื่ออนาคตที่ดีกว่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ ถูกรุ่นพี่แนะนำ
“เสือเตี้ย” ดิเอโก มาราโดนา ตำนานลูกหนังและเป็นผู้จัดการทีมชาติ อาร์เจนตินาน ออกมากล่าวแนะ คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงรุ่นน้องให้ตัดสินใจยุติความคิดที่จะอยู่ค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปเพื่อมองหาสโมสรแห่งใหม่ซึ่งจะเปิดโอกาสให้ลงเล่นมากกว่าอย่างเช่น อินเตอร์ มิลาน ที่แสดงความสนใจอยากดึงตัวไปร่วมทีม

เตเบซ กำลังจะหมดสัญญาแบบยืมตัวกับทีมแชมป์พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ หลังจากสิ้นสุดฤดูกาลนี้และยังไม่มีทีท่าว่าจะได้รับการต่อสัญญาออกไปหรือทำข้อตกลงย้ายร่วมทีมอย่างถาวร

ด้าน มาราโดนา ซึ่งเดินทางมายังประเทศอังกฤษและได้ชมเกมนัดล่าสุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เปิดสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถล่มเอาชนะ เชลซี 3-0 โดยออกมาแนะนำลูกน้องในทีมชาติให้ตัดสินใจย้ายออกจากทีมไป

"ผมได้ชมเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าชัยชนะโดยปราศจาก เตเบซ อยู่ในสนาม มันไม่ส่งผลดีต่อตัวเขาเอง เขายังจะรออะไรอีกในเมื่อสัญญากำลังจะหมดลง ซึ่งนั้นทำให้ง่ายต่อการเปลี่ยนแปลงต้นสังกัด" ตำนานาฟ้าขาวกล่าว

นอกจากนี้ยังเสนอให้ย้ายไปร่วมงานกับ โฮเซ มูรินโญ ยอดกุนซือชาวโปรตุกีส ของ อินเตอร์ มิลาน ที่กำลังให้ความสนใจเพราะจะมีโอกาสลงสนามมากกว่าอันจะเป็นผลดีต่ออาชีพการค้าแข้งในอนาคต

"สิ่งที่ผมจะแนะนำคือให้เขามุ่งหน้าไปยัง อินเตอร์ ผมได้จินตนาการจนเห็นถึงการประสานงานกันในแดนหน้าระหว่างเขากับ สลาตัน อิบราฮิโมวิช (กองหน้าชาวสวีเดน) แล้วด้วย" มาราโดนา กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น