xs
xsm
sm
md
lg

เจ้าของ “เรือใบ” เปรยโปรเจกต์ยักษ์ล่า “เมสซี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมสซี เป้าหมาย แมนฯซิตี
ซูไลมาน อัล ฟาฮิม มหาเศรษฐีชาวอาหรับ เจ้าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี สโมสรที่รวยที่สุดในโลกประจำเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เปรยจะเดินเครื่องล่า ลิโอเนล เมสซี เพลย์เมกเกอร์ของ บาร์เซโลนา มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

เมื่อ 6 สัปดาห์ก่อน แมนฯซิตี วืดได้ตัว กากา แนวรุกชาวบราซิเลียน แม้ว่า เอซี มิลาน จะยอมรับข้อเสนอ 91 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,550 ล้านบาท) แต่ว่านักเตะหน้าหยกบอกปัดค่าเหนื่อย 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 12.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ที่จะมาเล่นในถิ่น เดอะ ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดียม

ทำให้ ซูไลมาน อัล ฟาฮิม เจ้าของ แมนฯซิตี เตรียมเปลี่ยนเป้ามาสนใจ เมสซี “ผมไม่เคยร่วมงานกับ ดิเอโก มาราโดนา และก็ไม่รู้ด้วยว่าเขาจะคุมทัพ อาร์เจนตินา ได้ดีแค่ไหน แต่ผมอยากทำงานกับ เมสซี ในเร็วๆ นี้ เพราะว่าเขาทำให้ผมหลงรัก อาร์เจนตินา อีกครั้ง”

สำหรับ แมนฯซิตี ที่ต้องการไปลุย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก พร้อมทุ่มเงิน 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,000 ล้านบาท) ซื้อ เมสซี ที่พา บาร์เซโลนา รั้งจ่าฝูง ลา ลีกา สเปน เวลานี้ ด้วยการยิง 17 ประตูจากยิง 22 ประตู

แมนฯซิตี เพิ่งควักเงินไปมากกว่า 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) เมื่อตลาดเปิดเดือนมกราคมที่ผ่านมาซื้อ เชย์ กิฟเวน, เวย์น บริดจ์, ไนเจล เดอ ยอง และ เคร็ก เบลลามี มาเสริมทัพ
กำลังโหลดความคิดเห็น