xs
xsm
sm
md
lg

ปาโตหวัง "กากา" อยู่มิลานต่อ เซดอร์ฟรับไม่แน่ใจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กากา
อเล็กซานเดร ปาโต ดาวยิงอนาคตไกลของ เอซี มิลาน หวังว่า กากา รุ่นพี่ร่วมชาติจะอยู่ค้าแข้งด้วยกันในถิ่น ซาน ซิโร ต่อไป ส่วน คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ ยอมรับไม่แน่ใจว่าเพื่อนจะย้ายไปร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในช่วงตลาดเปิดนี้

แมนฯซิตี ในยุคเจ้าของชาวอาหรับ ทำให้ก้าวขึ้นไปเป็นยอดทีมที่รวยที่สุดในโลกและเพิ่งออกมาเขย่าโลกด้วยการทุ่มเงิน 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 520 ล้านบาท) ขอซื้อ กากา เพลย์เมกเกอร์หน้าหยกของ มิลาน รวมถึงประเคนค่าเหนื่อยให้อีก 500,000 ปอนด์ (ประมาณ 26 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

ในเรื่องนี้ ปาโต กองหน้าทีมชาติบราซิล กล่าวผ่าน กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต (Gazzetta dello Sport) ว่า "ถ้าหากผมเป็น กากา นะ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าผมจะอยู่กับ มิลาน ต่อไป เพราะที่นี่คือบ้านของผม"

ทางด้าน เซดอร์ฟ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ ที่ถือว่าเล่นร่วมกับ กากา มาอย่างยาวนานในสีเสื้อ รอสโซเนรี มองว่า "เห็นได้ชัดว่า แมนฯซิตี ส่งข้อความไปทั่วโลกว่าพวกเขาต้องการกลายมาเป็นสุดยอดทีม แต่ผมก็คงแปลกใจไม่น้อยหาก กากา จะย้ายทีมในเดือนนี้"

"ผมไม่รู้ในใจส่วนลึกของ กากา ว่าคิดอย่างไร เงินไม่ใช่สิ่งที่เขาต้องการ เพราะมีสุดยอดสัญญากับ มิลาน อยู่แล้ว น่าจะเป็นในแง่การเปลี่ยนแปลงชีวิตมากกว่า ถ้าหากเขาตัดสินใจจะเปลี่ยนจริงๆ จะต้องเป็นโครงการระยะยาวและมีตัวเขาเองเป็นส่วนสำคัญ" เซดอร์ฟ กล่าวถึงเพื่อนวัย 26 ปี
กำลังโหลดความคิดเห็น