xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์วอน “เรือใบ” ดูสภาพทีมตัวเองก่อนคิดซื้อ “กากา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กากา เป้าหมายอันดับ 1 ของแมนฯซิตี
เอเยนต์ส่วนตัวของ ริคาร์โด กากา แห่งทีมเอซี มิลาน ออกโรงแนะ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ให้เร่งยกระดับทีมให้มีเป้าหมายที่ชัดเจน ก่อนคิดที่จะทุ่มเงินก้อนโตซื้อตัวซูเปอร์สตาร์บราซิเลียน ไปร่วมทีม

ทีม “เรือใบสีฟ้า” ตกเป็นข่าวฮือฮา หลังจากมีรายงานว่า พร้อมทุ่มเงินเป็นสถิติโลกสูงถึง 175 ล้านปอนด์ (ประมาณ 9,100 ล้านบาท) กระชากตัว กากา เพลย์เมกเกอร์หน้าหยกของ มิลาน มาเสริมทัพให้ทันก่อนตลาดซื้อขายรอบ 2 จะปิดลงในเดือนมกราคมนี้

ทว่า ล่าสุด มีเสียงเตือนไปยังทีมมหาเศรษฐีแห่งเกาะอังกฤษ มาจาก ดิโอโก คอตส์โช เอเยนต์ และโฆษกส่วนตัวของยอดดาวเตะบราซิเลียน ว่า ทีมดังแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ควรจะดูสภาพของทีมตนเองในเวลานี้ ก่อนที่จะคิดใช้เงินมหาศาลทุ่มซื้อสตาร์ดังไปร่วมทีม

“การที่จะตอบรับข้อเสนอของแมนฯซิตี นั้น กากา ไม่ได้คำนึง หรือกังวลกับเงินที่จะได้รับเลย แต่สถานการณ์ในลีกของพวกเขามากกว่า คือ สิ่งที่ต้องใส่ใจ ริคกี (กากา) ควรจะอยู่ในทีมที่มีศักยภาพสมบูรณ์กว่านี้”

“เขาไม่ควรจะต้องไปเผชิญชะตากรรมเดียวกับ โรบินโญ ในเวลานี้ ที่ได้เงินมหาศาล แต่ทีมไม่อยู่ในจุดที่ควรจะเป็น” คอตส์โช ร่ายยาวผ่าน คอร์ริเอเล เดลโล สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำของอิตาลี

โดยทีม “ปิศาจแดง-ดำ” เตรียมบอกปัดข้อเสนอจากแมนฯซิตี ไม่ว่าจะเสนอเงินให้เป็นสถิติโลกก็ตาม อย่างไรก็ดี ในรายงานข่าวระบุว่า ยังมีความเป็นไปได้หากทีมมหาเศรษฐีจากอังกฤษ ยื่นข้อเสนอที่มิลานปฏิเสธไม่ลง ก่อนเส้นตายตลาดนักเตะจะปิดลงในวันที่ 31 ม.ค.นี้
เรือใบจ๋อย! “กากา” ปัดร่วมทัพ ขอปักหลักมิลาน
เรือใบจ๋อย! “กากา” ปัดร่วมทัพ ขอปักหลักมิลาน
กาก้า เพลเมกเกอร์ชาวแซมบ้าของ เอซี มิลาน ออกมาปัดข้อเสนอย้ายไปค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมอภิมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ก่อนหน้านี้ มิลาน ออกมายืนยันว่าได้มีการพบปะพูดคุยกับตัวแทนของ “เรือใบสีฟ้า” เกี่ยวกับซื้อขายมิดฟิลด์ทีมวัย 26 ปีไปร่วมทีม โดยรายงานข่าวเปิดเผยอีกว่า อาบู ดาบี ยูไนเต็ด กรุ๊ป ซึ่งเป็นเจ้าของทีมจากเมืองผู้ดียินดีเสนอเงินเป็นจำนวน 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5.3 พันล้านบาท) สำหรับค่าตัวของนักเตะ รวมถึงเงินค่าเหนื่อยมหาศาลถึง 5 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ (26.5 ล้านบาท) ต่อมา ดิโอโก คอตส์โช ที่ปรึกษาของ กาก้า ออกมากล่าวว่าการย้ายทีมจะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวสอดคล้องกับความทะเยอทะยานของนักเตะ อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเพลเมกเกอร์วัย 26 ปี ออกมายืนยันด้วยตนว่าไม่ต้องการย้ายไปค้าแข้งกับ แมนฯ ซิตี และมีความปรารถนาที่จะปักหลักค้าแข้งอยู่ในถิ่นซาน ซิโร ต่อไป “ตราบเท่าที่สโมสรมีเป้าหมายต่อความสำเร็จอย่างสูงต่อไป ผมมีความปรารถนาอยู่กับ มิลาน เสมอ ผมต้องการเติบใหญ่ที่นี่และความต้องการสำหรับอนาคตคือการเป็นกัปตันทีมของสโมสรแห่งนี้” กาก้า ที่มีสัญญาอยู่ในถิ่นซาน ซิโร ถึงปี 2013 กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น