xs
xsm
sm
md
lg

เรือใบจ๋อย! “กากา” ปัดร่วมทัพ ขอปักหลักมิลาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กาก้า ขอปักหลักกับมิลานต่อ
กากา เพลเมกเกอร์ชาวแซมบ้าของ เอซี มิลาน ออกมาปัดข้อเสนอย้ายไปค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมอภิมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ

ก่อนหน้านี้ มิลาน ออกมายืนยันว่า ได้มีการพบปะพูดคุยกับตัวแทนของ “เรือใบสีฟ้า” เกี่ยวกับซื้อขายมิดฟิลด์ทีมวัย 26 ปีไปร่วมทีม โดยรายงานข่าวเปิดเผยอีกว่า อาบู ดาบี ยูไนเต็ด กรุ๊ป ซึ่งเป็นเจ้าของทีมจากเมืองผู้ดียินดีเสนอเงินเป็นจำนวน 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5.3 พันล้านบาท) สำหรับค่าตัวของนักเตะ รวมถึงเงินค่าเหนื่อยมหาศาลถึง 5 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ (26.5 ล้านบาท)

ต่อมา ดิโอโก คอตส์โช ที่ปรึกษาของ กากา ออกมากล่าวว่าการย้ายทีมจะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวสอดคล้องกับความทะเยอทะยานของนักเตะ

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เพลย์เมกเกอร์วัย 26 ปี ออกมายืนยันด้วยตนว่าไม่ต้องการย้ายไปค้าแข้งกับ แมนฯ ซิตี และมีความปรารถนาที่จะปักหลักค้าแข้งอยู่กับ “ปีศาจแดงดำ” ต่อไป

“ตราบเท่าที่สโมสรมีเป้าหมายต่อความสำเร็จอย่างสูงต่อไป ผมมีความปรารถนาอยู่กับ มิลาน เสมอ ผมต้องการเติบใหญ่ที่นี่และวัตถุประสงค์ของผมสำหรับอนาคตคือการเป็นกัปตันทีมของสโมสรแห่งนี้” กากา ที่มีสัญญาอยู่ในถิ่นซาน ซิโร ถึงปี 2013 กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น