xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ยันไม่ปล่อย “กัลลาส” ช่วงตลาดเปิด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิลเลียม กัลลาส ปราการหลังปืนโต
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ออกมากล่าวยืนยันไม่ต้องการปล่อยตัว วิลเลียม กัลลาส ปราการหลังชาวฝรั่งเศสในช่วงเดือนมกราคมที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะเปิดตัวขึ้นอีกครั้ง

กัลลาส ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะย้ายออกจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ในเดือนมกราคมนี้ หลังจากเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา มีปัญหากับเพื่อนร่วมทีมจนถูกปลดจากตำแหน่งกัปตันทีมไป โดยมี ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน สองยักษ์ใหญ่จากศึกกัลโช ซีเรีย อา อิตาลี ให้ความสนใจ

แต่ล่าสุด ในเกมพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา กัลลาส เป็นผู้โหม่งประตูชัยในนาทีที่ 81 ช่วยให้ “เดอะกันเนอร์ส” เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ ปอร์ทสมัธ ไปอย่างหวุดหวิด 1-0 พร้อมทำให้ต้นสังกัดขยับขึ้นมารั้งตำแหน่งที่ 4 ของตาราง

ภายหลังการแข่งขัน เวนเกอร์ ออกมากล่าวชมอดีตกัปตันทีมรายนี้ ว่า “เขามีความสามารถในการทำประตูจากลูกตั้งเตะ เพราะเขาเริ่มต้นการเล่นฟุตบอลด้วยการเป็นศูนย์หน้ามาก่อน การเล่นลูกเซตพีซทำให้เขามีเวลาวิ่งหาตำแหน่งและเขากะจังหวะการเข้าบอลได้อย่างแม่นยำ”

พร้อมยืนยันอีกว่า ไม่ต้องการที่จะปล่อยตัวกองหลังวัย 31 ปี ออกจากทีมไปในช่วงเดือนมกราคม “ประการแรก คือ พวกเราไม่ต้องการขายผู้เล่นรายใดออกจากทีมไปทั้งสิ้น และอีกประการหนึ่ง คือ ผมคิดว่าเขาได้ตอบคำถามทุกคนแล้วด้วยการเล่นอันเปี่ยมคุณภาพในสนาม นี่คือสิ่งที่แสดงให้เห็นว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม” เวนเกอร์ เปิดเผย
กำลังโหลดความคิดเห็น