xs
xsm
sm
md
lg

“เชส” หวั่นเข่าพังรุนแรงต้องพักหลายสัปดาห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาเบรกาส หวั่นอาการบาดเจ็บ
สำนักข่าวสกายสปอร์ต รายงานว่า เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ตัวคุมเกมของ อาร์เซนอล กล่าวยอมรับว่า มีความกังวลต่ออาการบาดเจ็บหัวเข่าของตนเองซึ่งได้รับระหว่างเกมพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่ต้นสังกัดเปิดบ้านเสมอกับ ลิเวอร์พูล 1-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เกมนัดดังกล่าวเจ้าถิ่นทำประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากการยิงของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ศูนย์หน้าชาวดัตช์ ในนาทีที่ 24 แต่ก่อนหมดเวลาครึ่งแรก 3 นาที ลิเวอร์พูล มาทำประตูตีเสมอ 1-1 จากการยิงของ ร็อบบี คีน โดยช่วงครึ่งหลังของเกม ฟาเบรกาส เข้าแย่งบอลกับ ชาบี อลอนโซ ผู้เล่นของทีมเยือนจนได้รับบาดเจ็บหัวเข่าเล่นต่อไปไหวและถูกเปลี่ยนตัวออกไป

หลังจบการแข่งขัน ฟาเบรกาส ที่เคยมีอาการบาดเจ็บหัวเข่าข้างขวามาก่อนหน้านี้ให้สัมภาษณ์กับ “เรดิโอ มาร์กา” สถานีวิทยุของประเทศสเปนโดยยอมรับว่ารู้สึกกังวลต่ออาการบาดเจ็บของตนเอง

“ผมมองในแง่ร้ายต่ออาการบาดเจ็บที่ได้รับในครั้งนี้ แต่พวกเราจะรอดูผลการสแกนในวันจันทร์” มิดฟิลด์ชาวสแปนิช กล่าว

ทีมแพทย์ของ “เดอะกันเนอร์ส” ยังไม่มีการประเมินเพื่อยืนยันอาการบาดเจ็บของมิดฟิลด์วัย 21 ปี แต่สื่อสัญชาติสเปนรายการก่อนว่าเป็นการฉีกขาดของเอ็นหัวเข่า

ด้าน อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมเจ้าบ้าน กล่าวภายหลังเกมถึงอาการบาดเจ็บของลูกทีมคนเก่งเช่นกัน โดยหวังว่าจะไม่เป็นอาการบาดเจ็บที่รุนแรงเกินไป

“มันเป็นอาการบาดเจ็บเอ็นหัวเข่า ผมไม่รู้ว่าเขาจะต้องพักนานเพียงใด มันยากที่จะระบุ อาจจะเป็นเวลา 1 หรือ 3 สัปดาห์” กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น