xs
xsm
sm
md
lg

“บายอร์” เหน็บ “อาร์เบลัว” ทิ้งตัวเหมือนโดนมีดจ้วง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์เบลัว ร้องด้วยความเจ็บปวด
เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ดาวยิง อาร์เซนอล ออกโรงเหน็บ อัลบาโร อาร์เบลัว กองหลัง ลิเวอร์พูล ที่แกล้งตบตาได้เนียนมาก จนเขาโดนไล่ออกในเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ นัดซูเปอร์บิ๊กแมตช์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมา ที่ทั้งคู่เสมอ 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม

โรบิน ฟาน เพอร์ซี ยิงให้ อาร์เซนอล ออกนำในนาทีที่ 24 แต่ก่อนหมดครึ่งแรกไม่นาน ร็อบบี คีน ก็มาซัดตีเสมอให้กับ ลิเวอร์พูล อย่างไรก็ตาม เปิดฉากครึ่งหลังนาที 62 เจ้าถิ่นต้องเหลือ 10 เนื่องจาก อเดบายอร์ โดน ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ แจกใบแดง เพราะมองว่าเข้าอันตรายใส่ อาร์เบลัว แบ็กขวาทีมเยือน

หลังเกม อเดบายอร์ มองว่า ใบแดงได้ที่รับจาก เว็บบ์ นั้นรุนแรงเกินไป เพราะมองว่าเป็นการเอาตัวเข้าไปบังบอลเท่านั้นเอง ส่วน อาร์เบลัว นั้น ก็ตบตาทิ้งตัวเหมือนกับโดนมีดแทง โดยเกมนัดหน้า อาร์เซนอล มีศึกหนักต้องบุกไปเยือนรัง แอสตัน วิลลา ด้วย

“อาร์เบลัว ทิ้งตัวลงบนพื้น เหมือนกับผมเอามีดแทงเขาอย่างนั้น ผมหวังว่ากรรมการจะกลับบ้านไปดูวีดีโอแมตช์นี้ซ้ำอีกครั้งและเห็นว่าตัวเองผิดพลาด แน่นอนผมโมโหมาก ผมไม่ได้บอกว่าคู่ต่อสู้ตบตา แต่ก็เล่นกันแบบไม่ยุติธรรม ถ้าผมไม่ใช้ตัวบังบอลแบบนั้น คงไม่มีทางยิงได้ในลีกนี้หรอก” หอกโตโก เผย

จากการเสมอในเกมนี้ ทำให้ ลิเวอร์พูล ยังนำเป็นจ่าฝูงต่อไป โดยมี 39 คะแนนจาก 18 นัด ส่วน อาร์เซนอล ยังรั้งอันดับ 5 ต่อไปมี 31 คะแนนจากการลงเล่นเท่ากัน ตามหลัง วิลลา และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 3 และ 4 อยู่ 3 และ 1 คะแนนตามลำดับ
กำลังโหลดความคิดเห็น