xs
xsm
sm
md
lg

ผีพร้อมจ่าย 20 ล้านป.ล็อกเป้า “ฟาน เพอร์ซี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาน เพอร์ซี เป้าหมายล่าสุดของแมนฯยู
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด พร้อมจ่ายเงิน 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,100 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัวโรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงอาร์เซนอล ที่แสดงความประสงค์อยากได้แชมป์ในระดับสูงมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

“เดอะซัน” สื่อจอมขุดคุ้ยแห่งเกาะอังกฤษเปิดเผยว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือทีมปิศาจแดง ที่กำลังเร่งมองหาผู้เล่นแนวรุกเข้ามาเสริมทีม หลังเสียคริสเตียโน โรนัลโด ไปให้รีล มาดริด ด้วยการเล็งไปที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์

สื่อผู้ดีอ้างคำกล่าวของฟาน เพอร์ซี ที่ต้องการประสบความสำเร็จในระดับสูงว่า “ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาผมได้แชมป์ร่วมกับทีมเพียงครั้งเดียวเท่านั้นคือเอฟเอคัพ ซึ่งมันดูน้อยเกินไป ผมต้องการอะไรมากกว่านี้”

โดยแมนฯยู พร้อมจ่ายเงิน 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,100 ล้านบาท) ให้กับทีมปืนใหญ่ เพื่อดึงตัวดาวเตะดัตช์ที่กำลังจะหมดสัญญาในปีหน้ามาร่วมทัพ อย่างไรก็ดี มีรายงานว่าทีมผีแดงยังต้องคู่แข่งอย่างอินเตอร์ มิลาน ที่จับจ้อง ฟาน เพอร์ซี อยู่เช่นกัน

ขณะเดียวกัน แหล่งข่าวใกล้ชิดดาวเตะวัย 26 ปีออกมายอมรับว่า “โรบินมีความสุขดีกับอาร์เซนอล แต่เขาต้องการที่จะประสบความสำเร็จในระดับสูงบ้าง เขารู้ดีว่าเวลานี้มีหลายสโมสรกำลังต้องการตัว ซึ่งเราต้องรอดูว่าอะไรจะเกิดขึ้นนับจากนี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น