xs
xsm
sm
md
lg

“เพอร์ซี” ลั่นขอดับหงส์พาปืนลุ้นแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์วีพี ขอสางบัญชีแค้นกับ หงส์แดง
โรบิน ฟาน เพอร์ซี หัวหอกชาวฮอลแลนด์ ของ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ประกาศขอนำต้นสังกัดอัด “หงส์แดง” จ่าฝูงเพื่อคืนสู่เส้นทางลุ้นแชมป์ลีกอีกครั้ง

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำสัปดาห์นี้มีไฮไลต์อยู่ที่เกมวันอาทิตย์ที่ 21 ธันวาคมนี้ ระหว่าง อาร์เซนอล กับ ลิเวอร์พูล ซึ่ง “อาร์วีพี” โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าตัวเก่งของปืนโต เผยถึงความแค้นที่โดนพลพรรคหงส์แดงเขี่ยตกรอบควอเตอร์ไฟนอลของยูฟาแชมเปียนส์ลีก เมื่อฤดูกาลก่อน

“ผมไม่อาจลืมเกมนัดนัดไปอีกหลายสัปดาห์ และขณะนี้ก็ยังจำได้เลยว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง เพราะเหลือเวลาอีก 6 นาทีที่ อาร์เซนอล จะได้ฉลองจากการผ่านเข้ารอบแล้ว”

“การได้จุดโทษจาก ไรอัน บาเบล ของ ลิเวอร์พูล ส่งผลให้เราเสียอีกประตูในนาทีถัดมา พวกเขาฝังเราสนิท มันเป็นเกมที่น่าตกใจมาก ชัยชนะ และความพ่ายแพ้อยู่ห่างกันแค่นิดเดียวจริงๆ”

“ที่ผมพูดเรื่องนี้ขึ้นมา เพื่อจะเตือนให้ทุกคนจำไว้ว่า อาร์เซนอล ต้องเจ็บช้ำจากการกระทำของ ลิเวอร์พูลแค่ไหน ผมจำเหตุการณ์ในวันนั้นได้ขึ้นใจ ว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดี และลงโทษเราได้เจ็บแสบมาก”

จากนั้น “อาร์วีพี” ยังได้กล่าวต่อไปว่า “การเอาชนะในเกมใหญ่ได้คือสิ่งเดียวที่จะส่งให้เรากลับไปคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก แน่นอนว่า มีทีมที่แข็งแกร่งอย่าง แอสตัน วิลลา คอยเบียดเราจากตำแหน่งบิ๊กโฟร์อยู่ แต่ทีมอื่นก็พัฒนาขึ้นมามากเช่นกัน และ อาร์เซนอล จำเป็นต้องรักษาความสม่ำเสมอให้ได้มากกว่านี้ รวมทั้งยังต้องเอาชนะ ลิเวอร์พูล ให้ได้ในวันอาทิตย์นี้ด้วย”
กำลังโหลดความคิดเห็น