xs
xsm
sm
md
lg

“เชส” หวังใช้ “อดัมส์” เป็นต้นแบบพาปืนโตคว้าแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์อาร์เซนอล
เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์หัวหน้าทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล หวังใช้ โทนี อดัมส์ อดีตกัปตันทีมผู้ยิ่งใหญ่เป็นต้นแบบเพื่อพาต้นสังกัดคว้าแชมป์เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2005

ฟาเบรกาส ได้รับกัปตันทีมปืนโตขณะมีอายุ 21 ปี เป็นวัยเดียวกับที่ อดัมส์ ได้รับตำแหน่งจาก จอร์จ เกรแฮม อดีตกุนซือเมื่อปี 1988 โดยตลอด 14 ปีในตำแหน่ง ปราการหลังจอมแกร่งพาทีมดังแห่งกรุงลอนดอนคว้าแชมป์รายการต่างๆอย่างมากมาย รวมถึงฟุตบอลลีกสูงสุดแห่งเกาะอังกฤษถึง 4 สมัย (1988-89, 1990-91, 1997-98, 2001-02)

ด้าน ฟาเบรกาส กล่าวยกย่องผลงานของอดีตกัปตันทีมว่าเป็นความน่าอัศจรรย์ใจ พร้อมตั้งความหวังจะประสบความสำเร็จเช่นเดียวกัน "สักวันหนึ่งผมหวังจะประสบความสำเร็จเช่นเดียวกับเขา"

“ผมต้องการยกถ้วยแชมป์และพวกเรายังคงอยู่ในการแข่งขันทุกรายการ แม้ว่าผู้คนจะวิจารณ์ถึงความหวังในลุ้นแชมป์ของพวกเรา แต่การแข่งขันเพิ่งผ่านไปเพียง 14 นัดเท่านั้น การแข่งขันยังไม่สิ้นสุด พวกเราสามารถเลือกได้ว่าจะจบฤดูกาลแบบใด ตอนนี้ยังคงตัดสินไม่ได้และพวกเราจะสู้ต่อไปให้ถึงที่สุด” ฟาเบรกาส กล่าวปิดท้าย

ฟาเบรกาส เตรียมนำทัพเพื่อนร่วมทีมพบกับศึกหนักเมื่อจะต้องเดินทางไปเยือน "สิงห์บลูส์" เชลซี ทีมจ่าฝูงในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น