xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” เชื่อปืนไม่มี “ฟาเบรกาส” ก็เป็นแชมป์ได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สภาพปัจจุบันของ ฟาเบรกาส
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ยังคงเชื่อมั่นว่าลูกทีมมีศักยภาพพอจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ แม้จะต้องขาด เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีมห้องเครื่องคนสำคัญ ที่ได้รับบาดเจ็บพักยาวกว่า 4 เดือนก็ตาม

ฟาเบรกาส บาดเจ็บรุนแรงที่เอ็นหัวเข่ามาจากเกม พรีเมียร์ลีก นัดซูเปอร์บิ๊กแมตช์ ที่เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดียม เสมอกับ ลิเวอร์พูล 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมา จนต้องรีบบินด่วนไปทำการสแกนอาการเจ็บอย่างละเอียดอีกครั้งที่เมืองบาร์เซโลนา เมื่อวานนี้ อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ บอสใหญ่ของทีม หวังว่า ยอดเพลย์เมกเกอร์คนเก่งจะไม่จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัด

โดย ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส ยอมรับว่า “ถือเป็นความเสียหายครั้งใหญ่ของเรา เพราะ เชส เป็นผู้เล่นที่กระหายจะลงเล่นทุกนัด เป็นข่าวที่ไม่ดีเลย อย่างไรก็ตามผมหวังว่าเขาจะพักแค่ 4 เดือนเท่านั้น”

“ถึงตอนนี้ยังบอกไม่ได้ว่าเราจะเสียเขาไปกี่นัด แต่เราก็จะลองหากทางแก้ไขในยามที่ไม่มีเขาอยู่ ทุกๆ คนจะทุ่มเทเพิ่มขึ้น ดังนั้น ถือเป็นโอกาสดีที่เราจะแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของทีมยามไม่มี เชส ในแดนกลาง แน่นอนว่า เรายังคงพยายามขึ้นไปท้าชิงตำแหน่งแชมป์แม้จะไม่มีเขา หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เชส จะกลับมาช่วยเราในช่วงเดือนสุดท้ายของฤดูกาลพอดี” เวนเกอร์ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับทีม “ปืนใหญ่” ล่าสุด รั้งอยู่อันดับ 5 บนตารางพรีเมียร์ลีก โดยตามหลัง ลิเวอร์พูล จ่าฝูงอยู่ 8 แต้ม
กำลังโหลดความคิดเห็น