xs
xsm
sm
md
lg

‘ฟลามินี’ ป้อง ‘กัลลาส’ หนุนปืนตั้ง ‘เชส’ เป็นกัปตัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาติเยอ ฟลามินี มิดฟิลด์ “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ในเซเรีย อา อิตาลี เห็นด้วยกับการที่ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ต้นสังกัดเก่าแต่งตั้งให้ เชส ฟาเบรกาส เป็นกัปตันทีมคนใหม่แทนที่ วิลเลียม กัลลาส

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจยึดปลอกแขนกัปตันทีมจาก วิลเลียม กัลลาส หลังจากที่ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศสเอาเรื่องในมุ้ง “ปืนใหญ่” ออกมาแฉต่อสื่อมวลชนครั้งแล้วครั้งเล่า

โดย อาร์เซนอล มอบปลอกแขนกัปตันทีมส่งต่อให้แก่ เชส ฟาเบรกาส ซึ่งมิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติสเปนประเดิมหน้าที่ใหม่ด้วยการมีส่วนพาต้นสังกัดเปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม บดชนะ ดินาโม เคียฟ 1-0 ส่งให้ “ปืนใหญ่” กรุยทางเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ 16 ทีมสุดท้ายของศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ด้าน มาติเยอ ฟลามินี อดีตคู่หูแดนกลางออกมาเผยถึง ฟาเบรกาส ผ่าน “สกายสปอร์ต” สื่อเมืองผู้ดี “ผมไม่ประหลาดใจกับทางเลือกนี้ ผมได้คุยกับ เชส (ฟาเบรกาส) บ้างแล้วและเขาก็มีความสุขยิ่ง การได้เป็นกัปตันทีมถือเป็นเรื่องที่ยอดไปเลยสำหรับ เชส รวมถึงสโมสรและแฟนๆ เขาเป็นนักเตะคนสำคัญของทีม ผมคิดว่าเขาเหมาะสมที่สุดแล้ว”

นอกจากนี้สื่ออังกฤษไม่ลืมถามประเด็น กัลลาส ซึ่ง ฟลามินี ให้ทรรศนะเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวทิ้งท้าย “มันอยากที่จะพูดเหมือนกัน บางที วิลเลียม (กัลลาส) ชอบมีปฏิกิริยากับเพื่อนร่วมทีม ไม่รู้ว่าเขาต้องการทำอะไร แต่บางทีมันอาจส่งผลดีก็ได้”
ฟาเบรกาส ประเดิมบทบาทกัปตันปืนใหญ่
ฟลามินี ยินดีด้วยกับเพื่อนเก่า
กำลังโหลดความคิดเห็น