xs
xsm
sm
md
lg

เวนเกอร์ชม "กัลลาส-เชส" รับผิดชอบหน้าที่ได้ดี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กัลลาส คืนสู่ทีมโดยปราศจากปลอกแขนกัปตัน
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ชม วิลเลียม กัลลาส กองหลังจอมงอแงที่กลับมาลงเล่นเป็นตัวจริงอีกครั้งว่ารับผิดชอบหน้าที่ได้ดีตามมาตรฐาน เช่นเดียวกับ เชส ฟาเบรกาส ที่สวมปลอกแขนกัปตันทีมครั้งแรก

“ปืนใหญ่” เปิดบ้านเฉือน ดินาโม เคียฟ 1-0 เมื่อคืนวันอังคารที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดย นิคลาส เบนดท์เนอร์ หัวหอกตัวสำรองลงมาซัดประตูชัยก่อนจบเกม 3 นาที พร้อมทั้งพาทีมผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ได้เป็นที่แน่นอนแล้ว

หลังจบการแข่งขัน เวนเกอร์ พูดถึง กัลลาส ที่ถูกส่งลงเป็น 11 คนแรกอีกหน หลังจากโดนดร็อปข้อหาต่อว่าเพื่อนร่วมทีมผ่านทางสื่อว่า “ผมเชื่อว่าเขามีสมาธิอันยอดเยี่ยม วิลเลียม ต้องการทำผลงานให้ดีจึงทุ่มเทตลอดทั้งเกม ซึ่งผมรู้สึกว่าเล่นได้อย่างน่าพอใจ”

“นอกจากนี้ กองเชียร์ของเราก็มีท่าทีที่ดีในการตอบรับ กัลลาส ซึ่งต้องการพิสูจน์ตัวเอง และผมก็ดีใจมากที่ผู้ชมไม่โห่ใส่เขา ส่วนการคว้าชัยชนะในเกมนี้ถือเป็นก้าวแรกสำหรับเราที่นอกจากจะทำให้ผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์แล้ว ยังมีผลต่อสภาพจิตใจหลังจากที่แพ้มาสองนัดติดต่อกัน”

สำหรับ “หนูเชส” ที่ทำหน้าที่กัปตันทีมนัดแรก เวนเกอร์ กล่าวว่า “เขายังคงเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมสำหรับผมเสมอ เชส มีความมุ่งมั่นกับเกมตลอด 90 นาที และยังทุ่มเทเพื่อทีมทั้งในส่วนของเกมรับและเกมรุก”
กำลังโหลดความคิดเห็น