xs
xsm
sm
md
lg

หลังเคียฟหยันปืนใหญ่ไร้พิษสงยามขาด ‘วัลคอตต์’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาเดอร์ เอล คาดดูรี ปราการหลัง ดินาโน เคียฟ ทีมดังแห่งลีกยูเครนออกมาหยัน “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ไม่น่ากลัวยามปราศจาก ธีโอ วัลคอตต์ คอยกระชากลากเลื้อย
เอล คาดดูรี (ซ้าย) หยันแข้งปืน
อาร์เซนอล ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีคิวเปิด เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม ในกรุงลอนดอน ทำศึกลูกหนัง ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 คืนวันนี้ (อังคารที่ 25 พฤศจิกายน) รับการมาเยือนของ ดินาโม เคียฟ

ซึ่งก่อนเกมดวลแข้ง บาเดอร์ เอล คาดดูรี เอ่ยปากผ่าน “เดอะ ซัน” สื่อเมืองผู้ดีทำนองหยันคู่แข่ง “เราอยากได้รับผลการแข่งขันที่น่าพอใจในเกมนี้ แน่นอนว่า ดินาโม เคียฟ ไม่ได้มองถึงความพ่ายแพ้”

“มันอาจไม่ง่ายกับความต้องการของเรา แต่ อาร์เซนอล ทีมนี้ไม่ได้สร้างความหวั่นเกรงให้แก่ ดินาโม เคียฟ แต่อย่างใด พวกเขาไม่แข็งแกร่งเหมือนฤดูกาลที่ผ่านมา การขาดหายไปของ ธีโอ วัลคอตต์ ทำให้เกมรับของเราไม่ต้องพะวงอะไรมากนัก” ดาวเตะชาวโมร็อคกันวัย 27 ปีทิ้งท้าย

ในส่วนของสภาพความพร้อม อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสของเจ้าบ้านเตรียมให้โอกาส วิลเลียม กัลลาส กองหลังเจ้าปัญหาคืนทัพตัวจริงอีกครั้ง แต่ปลอกแขนกัปตันทีมไปอยู่ที่ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ส่วนนักเตะกำลังสำคัญอย่าง ซาเมียร์ นาสรี, อาบู ดิยาบี, โคโล ตูเร, วัลคอตต์, เอ็มมานูเอล เอบูเอ, บาการี ซานญา และ โทมัส โรซิคกี ล้วนบาดเจ็บ ขณะที่ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ยังต้องลุ้นว่าจะหายเจ็บข้อเท้าคืนสนามได้หรือไม่

สำหรับ อาร์เซนอล ปัจจุบันนำเป็นจ่าฝูงกลุ่มจี 4 นัดเก็บมาได้ 8 คะแนน ขณะที่ เคียฟ รั้งอันดับ 3 มีอยู่ 5 แต้ม โดยถ้าเกมในคืนนี้จบลงที่ชัยชนะของ “ปืนใหญ่” ลูกทีมของ เวนเกอร์ จะผ่านเข้ารอบทันที ส่วนอีกคู่หนึ่งในกลุ่มเดียวกันจะเป็นการปะทะกันระหว่าง เฟเนร์บาห์เช (ตุรกี) กับ เอฟซี ปอร์โต (โปรตุเกส) ที่มีอยู่ 2 และ 6 คะแนนตามลำดับ
กำลังโหลดความคิดเห็น