xs
xsm
sm
md
lg

เรือใบมีลุ้น! มิลานไฟเขียวถกสัญญาส่วนตัว “กากา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กาก้า มีสิทธิ์ย้ายมาเล่นในอังกฤษ
เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช ซีเรีย อา อิตาลี อนุญาตให้ กากา เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล สามารถเข้าเจรจารายละเอียดสัญญาส่วนตัวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมเศรษฐีจากศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ได้

ก่อนหน้านี้ มิลาน ออกมายืนยันว่า พวกตนกำลังอยู่ระหว่างการพิจารณาข้อเสนอขอซื้อตัวดาวเตะวัย 26 ปีจาก แมนฯ ซิตี ซึ่งคาดว่า เป็นจำนวนเงินสูงถึง 120 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6.3 พันล้านบาท) โดย “เรือใบสีฟ้า” นอกจากจะเสียเงินจำนวนมหาศาลข้างต้นแล้ว ยังต้องเสียเงินอีกราว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.8 พันล้านบาท) ซึ่งเป็นข้อเรียกร้องพิเศษเพิ่มเติมจากทางตัวแทนของ กากา รวมถึงบิดาของเจ้าตัวด้วย

ขณะที่โอกาสจะเห็น กากา ย้ายมาค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ ลีก มีความเป็นไปได้สูงทีเดียวเมื่อล่าสุด ดิโอโก คอตส์โช โฆษกส่วนตัวของนักเตะออกมากล่าว ยอมรับว่า มิลาน ได้อนุญาตให้มิดฟิลด์วัย 26 ปี สามารถเจรจารายละเอียดส่วนตัวกับทาง แมนฯ ซิตี ได้ แม้ว่าข้อตกลงระหว่างสโมสรยังไม่บรรลุผลสำเร็จก็ตาม

“มิลานอนุญาตให้เข้าเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ได้ ดังนั้น ก้าวต่อไปคือบิดาของ กากา จะทำการพูดคุยกับ แมนฯ ซิตี” โฆษก เปิดเผย “มันไม่จริงกับสิ่งที่รายงานกันในประเทศอังกฤษว่าทั้งสองทีมใกล้บรรลุข้อตกลงการซื้อขายและมันไม่จริงเช่นกันว่า กาก้า ปฏิเสธข้อเสนอจาก ซิตี”

อนึ่ง รายงานข่าวก่อนหน้านี้ ระบุว่า “เรือใบสีฟ้า” พร้อมจะจ่ายเงินค่าเหนื่อยให้แก่ กากา สัปดาห์ละ 5 แสนปอนด์ (ประมาณ 26.5 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น