xs
xsm
sm
md
lg

“ฮิวจ์ส” สะดุ้งขรัวเฒ่าฟ้าขาวเปรยเรือใบทาบคุมทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ก ฮิวจ์ส ฟังแล้วอาจสะดุ้ง เมื่อ อัลฟิโอ บาซิเล อดีตกุนซือทีมชาติอาร์เจนตินา เปิดปากได้รับการติดต่อทาบทามมาจาก “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ตอนแรก แมนฯ ซิตี ตั้งเป้าขึ้นไปทาบรัศมี “บิ๊กโฟร์” แห่งพรีเมียร์ลีก แต่ทำไปทำมา “เรือใบสีฟ้า” กลับหล่นไปอยู่ถึงอันดับ 18 ของตาราง เก็บมาได้เพียง 18 แต้ม นำหน้าทีมบ๊วยอย่าง เวสต์บรอมวิช อัลเบียน เพียงสามแต้ม ทำให้หลายฝ่ายค่อนข้างกังวลใจแทน มาร์ก ฮิวจ์ส ที่อาจโดนเจ้าของทีมชาวอาหรับเตะตกเก้าอี้ในเร็ววันนี้

ล่าสุด มีรายงานว่า แมนฯ ซิตี มีการติดต่อในเบื้องต้นกับ อัลฟิโอ บาซิเล ซึ่งกุนซือวัย 64 ปี ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่าน “ทีวายซี” สถานีโทรทัศน์ช่องกีฬาแห่งหนึ่ง “ผมได้รับข้อเสนอจาก แมนฯซิตี, สโมสรในอังกฤษ และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่งทั้งหมดนี้ผมกำลังพิจารณาดูอยู่”

สำหรับ บาซิเล ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม “ฟ้าขาว” ทำให้ “เสือเตี้ย” ดีเอโก มาราโดนา ตำนานแข้งอาร์เจนไตน์ได้โอกาสขึ้นมารับงานแทน

ซึ่งสื่อมองว่า บาซิเล อาจหมดไฟกับงานในวงการลูกหนัง ทว่า เจ้าตัวยืนยันชัดเจนเป็นการทิ้งท้าย “ผมยังต้องการทำงานเป็นโค้ชต่อไป ไม่รู้ว่าทำไมหลายคนพูดว่าผมคิดเลิกแล้ว เพราะผมเตรียมกลับสู่วงการอีกครั้งในเดือนมิถุนายน หรือกรกฎาคม”
ฮิวจ์ส กุนซือเก้าอี้ร้อน
บาซิเล ชั่งใจเลือกเรือใบ ?
กำลังโหลดความคิดเห็น