xs
xsm
sm
md
lg

“ฮิวจ์ส” ตื่นเต้นชนผี “โรบินโญ” เชื่อเรือใบยิ่งใหญ่แน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ก ฮิวจ์ส ค่อนข้างตื่นเต้นในการนำ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี เปิดบ้านทำศึกดาร์บีแมตช์กับ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คืนวันนี้ ด้าน โรบินโญ มั่นใจต้นสังกัดของเขามีโอกาสยิ่งใหญ่ในอีกไม่กี่ปีนี้

แมนฯ ซิตี ภายใต้การดูแลของ มาร์ก ฮิวจ์ส อดีตแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเจองานท้าทายครั้งสำคัญรับแข้ง “ผีแดง” ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์นี้ ซึ่ง “สปาร์กี” ออกมาเผยถึงการพา “เรือใบสีฟ้า” ชนแข้งต้นสังกัดเก่า

ฮิวจ์ส เผย “ผมทราบดีว่าถ้าเราไม่เฉียบขาดอะไรจะเกิดขึ้นในการลงสนามพบกับทีมใหญ่อย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด เรารู้ดีแก่ใจว่าสามารถเล่นฟุตบอลในระดับนี้ได้ แต่ทีมของผมต้องผ่อนหนักผ่อนเบาในเกมการแข่งขันให้เป็น ไม่ก่อความผิดพลาดขึ้นมา แมนฯ ซิตี ต้องเล่นฟุตบอลให้คงเส้นคงวา นั่นเป็นสิ่งที่เราพยายามทำกันอยู่”

“ฤดูกาลก่อนเราเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ทั้งสองนัด มาคราวนี้เราหวังให้มันเกิดขึ้นอีก แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะลงสนามด้วยความมั่นใจในฐานะที่พวกเขาเป็นจ้าวยุโรปและแชมป์พรีเมียร์ลีก แน่นอนพวกเขามองไปถึงชัยชนะมากกว่าหวังว่าจะชนะ นี่ถือเป็นหนึ่งในสุดยอดดาร์บี้แมตช์ และ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ถือเป็นบททดสอบสำคัญของ แมนฯ ซิตี” กุนซือชาวเวลส์ตบท้าย

ด้าน โรบินโญ เจ้าของค่าตัวแพงที่สุดในประวัติศาสตร์ลูกหนังเมืองผู้ดี (32 ล้านปอนด์) มองว่า แมนฯ ซิตี มีโอกาสก้าวขึ้นมาเป็นยักษ์ใหญ่ในอีกไม่กี่ปีจากนี้ “ในวงการฟุตบอลไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ ตอนนี้ แมนฯซิตี อาจเป็นแค่ทีมเล็ก แต่ 2-3 ปีจากนี้ใครจะไปรู้ หากมองไปที่เชลซี 3-4 ปีก่อนก็เป็นสโมสรเล็กๆ แต่ตอนนี้พวกเขากลายเป็นทีมใหญ่ ดังนั้นอะไรก็เกิดขึ้นได้”

“สำหรับแผนงานของ แมนฯซิตี เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจ เราต้องการเติบโตให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในอีกไม่กี่ปีจากนี้ และสิ่งเดียวที่อยู่ในใจผม คือ การเล่นให้สโมสรแห่งนี้ไปอีกหลายๆ ปี แต่ฤดูกาลหน้าเราต้องพยายามพาตัวเองไปอยู่ในอันดับที่จะเล่น แชมเปียนส์ ลีก ให้ได้เสียก่อน” ดาวเตะบราซิเลียน วัย 24 ปี เผย
ฮิวจ์ส เตรียมพาเรือใบชนผี
โรบินโญ เชื่อเรือใบเกรียงไกร
กำลังโหลดความคิดเห็น