xs
xsm
sm
md
lg

"อาร์เบลัว" คันแข้งอยากพาหงส์จิกบาร์ซาเข้าชิงชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์เบลัว มองไกลถึงรอบตัดเชือก
อัลบาโร อาร์เบลัว แบ็กขวาชาวสเปนของ ลิเวอร์พูล มองข้ามชอตล่วงหน้าถึงรอบรองชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก โดยกระหายที่จะได้ดวลกับ บาร์เซโลนา เพื่อย้ำแค้นอีกครั้ง

ผลการประกบคู่แข่งขัน ศึกชิงจ้าวยุโรป รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ปรากฏว่า “หงส์แดง” ถูกจับให้มาชนกับ เชลซี ส่วน “เจ้าบุญทุ่ม” จะวัดแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งหากทั้งคู่ผ่านด่านนี้ได้ก็จะเข้าไปฟาดฟันกันในรอบตัดเชือกสมความปรารถนาของ อาร์เบลัว

ซึ่งอดีตเด็กสร้างของ รีล มาดริด ออกมาพูดถึงความต้องการส่วนตัวว่า “เราทำผลงานได้ไม่เลวในพรีเมียร์ลีก และกำลังเฝ้ารอจังหวะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สะดุดอยู่ ส่วนในแชมเปียนส์ ลีก เราเล็งเอาไว้ว่าหากต้องเจอกับ บาร์ซา จะตอกย้ำชัยชนะเหนือพวกเขาให้ได้อีกครั้ง”

อย่างไรก็ตาม อาร์เบลัว ยังกล่าวเสริมโดยไม่ประมาทว่า “บาร์ซา ถือเป็นตัวเต็งในรายการนี้ เนื่องจากมีสไตล์การเล่นอันน่าทึ่ง และเป็นทีมที่แข็งแกร่ง ซึ่งอันดับแรกคือเราต้องผ่าน เชลซี ที่เป็นอุปสรรคสำคัญของเราไปให้ได้ก่อน เราจะต้องพร้อมในการเผชิญหน้ากับพวกเขา”

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล เคยดวลกับ บาร์เซโลนา ในยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 สุดท้าย เมื่อ 2 ปีก่อน ซึ่งนัดแรก หงส์แดง บุกไปเฉือนถึงคัมป์ นู 2-1 ก่อนกลับมาแพ้ในถิ่นแอนฟิลด์ 0-1 ทำให้สกอร์รวมเสมอ 2-2 ทว่า ยังผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยกฎประตูทีมเยือน
กำลังโหลดความคิดเห็น