xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” เร้าหงส์ 2 สัปดาห์สัญญาต้องเรียบร้อย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนิเตซ
ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ออกโรงเตือนเจ้าของทีมจะต้องรีบจัดการเรื่องสัญญาฉบับใหม่ให้เสร็จสิ้นโดยเร็วภายใน 2 สัปดาห์ข้างหน้า อย่างไรก็ตาม ยืนยันต้องการคุมทัพในระยะยาวที่ แอนฟิลด์ ไม่ใช่ รีล มาดริด ตามที่เป็นข่าวออกมา

เบนิเตซ เหลือสัญญาคุมทีมภายในถิ่น แอนฟิลด์ อีกเพียง 18 เดือน และการต่อฉบับใหม่ออกไปก็ยังไม่ได้ข้อสรุปหลังยืดเยื้อมานานกว่า 3 เดือน เนื่องจากไม่พอใจที่ไม่มีอำนาจในการดูแลงบประมาณเสริมทัพนักเตะใหม่ด้วยตนเอง แต่มีแนวโน้มค่อนข้างดีเนื่องจาก ริค แพร์รี ประธานบริหารจะอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ทอม ฮิกส์ และ จอร์จ ยิลเลตต์ สองเจ้าของทีมชาวอเมริกัน ก็ต้องการยุติความไม่แน่นอนนี้โดยเร็วเช่นกัน หลังเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ ลิเวอร์พูล เปิด แอนฟิลด์ อัด รีล มาดริด 4-0 พร้อมลอยลำเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายเมื่อวันอังคารที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา เบนิเตซ ออกมากระตุ้นทั้งคู่อีกครั้ง

เบนิเตซ กล่าวว่า “ผมต้องทำการตัดสินใจเรื่องอนาคตภายในสองสัปดาห์ข้างหน้าและผมต้องการโครงการระยะกลางหรือไม่ก็ยาว ตอนนี้ยังอยู่ระหว่างเจรจาและอนาคตก็ขึ้นอยู่กับเจ้าของทีม ผมไม่ต้องการทำงานแบบวันต่อวันแบบนี้ แต่จะอยู่ที่นี่ด้วยความรู้สึกที่ว่าสามารถพัฒนาทีมให้ก้าวไปข้างหน้า”

“มีคนบอกว่าผมจะไปคุม รีล มาดริด แต่ว่าผมมีสัญญากับ ลิเวอร์พูล เป็นหนี้ทีมนี้ และคิดถึงพวกเขาเพียงอย่างเดียว รีล มาดริด คือ สุดยอดทีมก็จริง แต่ทีมที่ผมอยู่ตอนนี้ก็เจ๋งไม่แพ้กัน สิ่งที่ผมต้องการยากที่จะทำได้ใน สเปน ก็คือแผนในระยะยาว ไม่เหมือนกับใน อังกฤษ” นายใหญ่ชาวสแปนิช เผย

ตามรายงานระบุอีกว่า หาก ลิเวอร์พูล ไม่สามารถจับ เบนิเตซ ต่อสัญญาในระยะยาว อดีตกุนซือ บาเลนเซีย จะไม่กลับไปทำงานใน ลา ลีกา สเปน แต่อาจจะคุมทัพสโมสรอื่นใน พรีเมียร์ชิป ซึ่งตัวเต็งก็คือ แมนเชสเตอร์ ซิตี สโมสรเงินถุงเงินถัง
กำลังโหลดความคิดเห็น