xs
xsm
sm
md
lg

“เป๊ป” คำรามลั่น “บาร์ซา” พร้อมชนทีมผู้ดี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กวาดิโอลา
เป๊ป กวาดิโอลา กุนซือหนุ่ม บาร์เซโลนา คำรามลั่นพร้อมชนกับสโมสรจากเกาะอังกฤษ ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่จะมีการจับสลากกันในวันศุกร์ที่ 20 มีนาคมนี้ ยอมรับถือเป็นงานหนักแต่ก็ท้าทายไม่น้อย

ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ได้ 8 ทีมสุดท้ายเข้ารอบมาเรียบร้อยแล้ว 4 ทีมจากอังกฤษมาพร้อมหน้า คือ “แชมป์เก่า” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, ลิเวอร์พูล และ อาร์เซนอล จากสเปน 2 ทีม คือ บาร์เซโลนา และ บียาร์ริล ที่เหลือคือ ปอร์โต จากโปรตุเกส และ บาเยิร์น มิวนิค จากเยอรมนี

กวาดิโอลา นายใหญ่ บาร์เซโลนา อดีตแชมป์ในปี 2006 เผยไม่หวั่นหากต้องชนทีมจากอังกฤษ “หากคุณต้องการคว้าแชมป์ยุโรป ก็ต้องเล่นกับทีมที่ดีที่สุด ดังนั้น นี่ถือเป็นงานท้าทายของเรา หากเราต้องเจอกับทีมใดทีมหนึ่งของอังกฤษ จะเป็นสุดยอดแมตช์ที่น่าลิ้มรสอย่างยิ่ง”

“ถือเป็นงานยากสำหรับเรา แต่ถ้าทีมใดมาเยือน คัมป์ นู ผมมั่นใจว่า พวกเขาก็หนักไม่แพ้กัน ไม่ว่าเราจะเจอกับใครในรอบ 8 ทีมสุดท้าย เราก็จะทำงานหนัก ศึกษา และมองหาจุดอ่อน” อดีตกองกลางทีมชาติสเปน ที่นำ บาร์เซโลนา รั้งจ่าฝูง ลา ลีกา ทิ้ง รีล มาดริด 6 แต้มในเวลานี้ เผย

สำหรับ บาร์ซา ฤดูกาลที่แล้วพ่ายต่อทีมแชมป์ ก็คือ แมนฯยู ในรอบรองชนะเลิศ อย่างไรก็ตาม ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมาทีม “เลือดหมู-น้ำเงิน” เปิด คัมป์ นู อัด โอลิมปิก ลียง จากฝรั่งเศส 5-2 ลอยลำเข้ารอบด้วยประตูรวม 6-3
กำลังโหลดความคิดเห็น