xs
xsm
sm
md
lg

เสือใต้หนาวไม่อยากชนหงส์รอบ 8 ทีมยูซีแอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อูลี เฮอร์เนส ผู้จัดการทั่วไป “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ออกมายอมรับไม่ต้องการเผชิญหน้า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายของศึกลูกหนัง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ประจำฤดูกา 2008/09

แม้ บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมจากเยอรมนีโชว์ฟอร์มเปิดรังตะปบ สปอร์ติง ลิสบอน สโมสรดังจากโปรตุเกส 7-1 สกอร์รวมสองนัดเข้ารอบด้วยประตูรวมเป็นสถิติ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก 12-1 แต่ อูลี เฮอร์เนส บิ๊ก “เสือใต้” ยอมรับหวั่นใจฝีเท้า ลิเวอร์พูล ที่สองนัดต้อนตือ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่ของสเปนถึง 5-0

เฮอร์เนส ให้สัมภาษณ์ “ผมไม่อยากเห็นเราจับสลากไปเจอกับ ลิเวอร์พูล ผมคิดว่าพวกเขาแข็งแกร่งยิ่ง ณ เวลานี้ การที่ ลิเวอร์พูล แทบไม่มีโอกาสลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำให้พวกเขาคงมาเน้นในยูฟา แชมเปียนส์ ลีก”

นอกจากนี้ ผู้จัดการทั่วไป บาเยิร์นฯ แสดงอาการเกรง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช่นกัน แม้ “แชมป์เก่า” ยังไม่รู้จะออกหมู่หรือจ่าในการดวลเกือก “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ของอิตาลี รอบ 16 ทีมสุดนัดที่สอง คืนนี้ “การเล่นนัดแรกถือว่าสำคัญยิ่ง ผมไม่อยากเล่นที่บ้านตัวเองพบกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเลคแรก แล้วค่อยออกไปเยือนพวกเขาที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด”

จากนั้น เฮอร์เนส ชมเชยแข้ง “เสือใต้” ทิ้งท้าย “ตอนนี้เราถือเป็น 1 ใน 8 ทีมที่ยอดเยี่ยมของยุโรป เรามาอยู่ในที่ๆ ต้องการ ซึ่งก็ถือเป็นโบนัสของทีม การมาถึงรอบก่อนรองชนะเลิศต้องอาศัยโชคเข้ามาช่วยด้วย ต่อจากนี้อะไรสามารถเกิดขึ้นได้ บาเยิร์นฯ มีโอกาสล้มได้ทุกทีมเช่นกัน”
เสือใต้ พร้อมล่าแชมป์ยุโรป
หงส์แดง กระดูกขัดมันของทุกทีม
กำลังโหลดความคิดเห็น