xs
xsm
sm
md
lg

ลือผีเล็ง “ริเบรี” หากเสีย “โด้” ให้ชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริเบรี
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังคั่ว 5 แชมป์ในฤดูกาลนี้ ตกเป็นข่าวจะตามล่า ฟรองค์ ริเบรี ปีกของ บาเยิร์น มิวนิค หากว่าต้องเสีย คริสเตียโน โรนัลโด ให้กับ รีล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยของ “เดลี มิร์เรอร์” (DAILY MIRROR)

อแล็ง มิกลิแอ็คซิโอ เอเยนต์ส่วนตัวของ ริเบรี กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ออกมาเปิดเผยผ่านทาง “บิลด์” (Bild) หนังสือพิมพ์ชื่อดังของเยอรมัน ว่า “ถ้าหากว่า แมนฯยู ขาย โรนัลโด ออกไป เซอร์ อเล็กซ์ คงจะหันไปเซ็นสัญญาคว้าตัว ริเบรี มาแทน”

โรนัลโด ตกเป็นเป้าหมายของ รีล มาดริด ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งปีกทีมชาติโปรตุเกส ก็ออกมาย้ำเสมอว่า หากมีโอกาสก็อยากย้ายไปค้าแข้งใน ลา ลีกา สเปน แต่ว่า แมนฯยู ก็พยายามรั้งตัวสุดชีวิตเพราะมีข่าวจะทุ่มค่าเหนื่อยในสัญญาฉบับใหม่ถึง 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 10 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เลยทีเดียว

ริเบรี ย้ายจาก โอลิมปิก มาร์กเซย์ ในบ้านเกิดมาอยู่ในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีนา เมื่อปี 2007 มีสัญญายาวจนถึงปี 2011 เพิ่งระเบิดฟอร์มเก่งยิงสองประตูในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรกที่ บาเยิร์น บุกถล่ม สปอร์ติง ลิสบอน 5-0 ทำให้ บาร์เซโลนา อยากได้ตัวไปเสริมทัพเหมือนกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น