xs
xsm
sm
md
lg

ผีเตรียมแผนรั้ง “โด้” จ่าย 2 แสน ป.ต่อสัปดาห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมของ อังกฤษ ที่กำลังคั่ว 4 แชมป์ในฤดูกาลนี้ เตรียมทุ่มค่าเหนื่อย 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 10 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เพื่อรั้งตัว คริสเตียโน โรนัลโด ปีกชาวโปรตุเกส ให้พ้นจากเงื้อมมือของ รีล มาดริด

สำนักข่าว “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” (NEWS OF THE WORLD) เผย ผู้บริหารของ แมนฯยูไนเต็ด พูดคุยถึงเรื่องสัญญาฉบับใหม่ของ โรนัลโด ก่อนเกม คาร์ลิง คัพ ที่จะชิงกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคมนี้ จะเป็นค่าเหนื่อย 160,000 ปอนด์ (ประมาณ 8 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ พ่วงกับค่าภาพลักษณ์อีก 40,000 ปอนด์ (ประมาณ 2 ล้านบาท) คิดเป็น 10.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 520 ล้านบาท) ต่อปี

เวลานี้ โรนัลโด เหลือสัญญาในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีก 3 ปี รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 120,000 ปอนด์ (ประมาณ 6 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แต่ตามกฎของ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ ระบุว่า อดีตนักเตะ สปอร์ติง ลิสบอน สามารถซื้อสัญญาของตัวเองได้ หลังจากจบฤดูกาลหน้า

แหล่งข่าวใกล้ชิด โรนัลโด ในโปรตุเกส เผยว่า “คริสเตียโน ต้องการประกาศตัวชัดเจนว่าอยากย้ายไป รีล มาดริด แต่เมื่อเขาตกลงอยู่กับ แมนฯยู เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา เขาก็คิดว่าอาจจะยืดยาวออกไปมากกว่า 1 ปี ตอนนี้ใจเขาอยู่กับทีมแล้ว เพราะรู้สึกว่าสามารถเติมเต็มทุกความฝันที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด”

ก่อนหน้านี้ สื่อในแดนกระทิงดุออกมาเล่นสงครามประสาทด้วยการอ้างว่า รีล มาดริด ตกลงคว้าตัว โรนัลโด เรียบร้อยแล้วในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ซึ่ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯยูไนเต็ด ก็ออกมายืนยันแล้วว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

หาก โรนัลโด ตกลงสัญญาฉบับใหม่กับ แมนฯยูไนเต็ด จะทำให้เขาเป็นนักเตะที่รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดใน พรีเมียร์ชิป แซงหน้า จอห์น เทอร์รี กองหลัง เชลซี ที่รับอยู่ 135,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.7 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ส่วน รีล มาดริด หากวืดคว้าตัวอีกในช่วงปิดฤดูกาลนี้ จะเบนเข็มไปล่า อันโตนิโอ บาเลนเซีย ของ วีแกน แอธเลติก แทน
กำลังโหลดความคิดเห็น