xs
xsm
sm
md
lg

‘นานี’ ชักฉุน ‘เซอร์’ จับนั่งจนฉายฟอร์มไม่ต่อเนื่อง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ นานี ปีกดาวรุ่งทีมชาติโปรตุเกสชักออกอาการฉุน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จับนั่งเป็นสำรองบ่อยหนจนไม่สามารถโชว์ฟอร์มเด่นได้อย่างต่อเนื่อง
นานี อยากได้โอกาสลงสนามมากขึ้น
แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมทุ่มเงินกระชากตัว หลุยส์ นานี มาจาก สปอร์ติง ลิสบอน ทีมดังในลีกโปรตุกีสเมื่อสองปีก่อน อย่างไรก็ตาม ฤดูกาลนี้ดาวเตะวัย 22 ปีกลับได้โอกาสลงสนามน้อยกว่าซีซั่นที่แล้ว ทำเอาเจ้าตัวเริ่มออกมาบ่นผ่าน “แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์” สื่อท้องถิ่นในเมืองแมนเชสเตอร์

นานี เริ่มระบาย “ฤดูกาลก่อนยังเป็นไปด้วยดี ผมพอใจในเกมการเล่นของตัวเองและโอกาสในการลงสนาม มาฤดูกาลนี้ผมหวังว่าอะไรๆ จะดีขึ้น เป้าหมายของผมคือได้โอกาสทำผลงานมากกว่าช่วงเริ่มต้นซีซั่น ผมต้องการลงสนามให้มากกว่านี้ แต่มันกลับไม่เหมือนเมื่อฤดูกาลก่อน”

“ผมรู้สึกดีที่ได้พยายามสร้างผลงานให้ดีที่สุดเพื่อสโมสร แต่ก็ยังไม่สามารถทำได้ดีพอ ในวงการลูกหนังคุณอาจไม่ฟิตพอลงสนามในทุกๆ สัปดาห์ แต่ผมฝึกซ้อมมาดีตลอดเพื่อเตรียมตัวสำหรับแมตช์ต่อไป อย่างไรก็ตาม หากต้องเล่นหนึ่งนัดและพัก 2 แมตช์ มันก็ยากกับการรักษาฟอร์ม ผมต้องการลงสนามสาม 4-5 นัดเพื่อให้ตัวเองมั่นใจและฟิตมากขึ้น จากนั้นระดับความมั่นใจของผมก็จะสูงขึ้นอีก” ตัวรุกริมเส้นผิวสีทิ้งท้าย

สำหรับ นานี เริ่มไม่ติดโผ 11 ผู้เล่นตัวจริงของ ท่านเซอร์ ในเกมพรีเมียร์ลีก อย่างไรก็ดี เจ้าตัวเพิ่งได้โอกาสลงวาดลีลาในคาร์ลิง คัพ รอบตัดเชือก นัดที่สอง เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ และ นานี ก็ซัดไกลเบิกร่องสุดสวยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดรังต้อน “แกะเขาเหล็ก” ดาร์บี เคาน์ตี 4-2 กรุยทางเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศไปเจอกับ “แชมป์เก่า” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ได้สำเร็จ
กำลังโหลดความคิดเห็น