xs
xsm
sm
md
lg

“ท่านเซอร์” ยัน “นานี” มีอนาคตกับผีแม้ฟอร์มบู่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน หลุยส์ นานี ยังคงมีอนาคตในรั้วโอลด์ แทรฟฟอร์ด แม้โชว์ฟอร์มไม่น่าประทับใจเอาเสียเลยกับการลงสนามฤดูกาลนี้
นานี รอพิสูจน์ตัวเองซีซั่นหน้า
หลุยส์ นานี มีโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่โชว์ฟอร์มไม่เอาอ่าว โดน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เปลี่ยนตัวออกช่วงพักครึ่ง ก่อนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพลิกกลับมาถล่ม “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 5-2

แม้ถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงฟอร์มการเล่นอย่างหนัก แต่ ท่านเซอร์ ยืนยันกับสื่อเมืองผู้ดีว่า นานี ปีกทีมชาติโปรตุเกสจะยังอยู่กับ “ผีแดง” ต่อไปในฤดูกาลหน้า “นานี ค่อนข้างโชคร้ายในฤดูกาลนี้ จากฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมของ ปาร์ค จี ซอง ทำให้ นานี ต้องหลุดจากทีมบ่อยครั้ง การขาดการลงสนามที่ต่อเนื่องกอปรกับประสบปัญหาบาดเจ็บเล็กน้อยถือเป็นปัญหาสำหรับ นานี ก็ว่าได้ อย่างไรก็ตาม เขาจะอยู่ที่นี่ต่อไปในฤดูกาลหน้า เขาจะทำงานได้ดีขึ้นในฤดูกาลหน้าเพื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด”

ด้าน นานี วัย 23 ปี กล่าวเชิงยอมรับในฟอร์มที่ย่ำแย่ “ผมไม่พอใจกับบทบาทของตัวเองในเกมกับ สเปอร์ส และก็ยอมรับการตัดสินใจของโค้ชที่เปลี่ยนตัวผมออกในช่วงพักครึ่ง ผมยังรอที่จะพิสูจน์ตัวเองว่าสามารถทำอะไรได้บ้าง การที่ผมเซ็นสัญญามาเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ถือเป็นความฝันและผมก็อยากลงสนามเป็น 11 ผู้เล่นตัวจริงให้ได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น