xs
xsm
sm
md
lg

“ปิเก” ปรารถนาบาร์ซาชิงจ้าวยุโรปกับผีแดงทีมเก่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคราร์ด ปิเก ปราการหลังทีมชาติสเปนหวังว่า บาร์เซโลนา จะเข้าชิงชนะเลิศศึกฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2008/09 กับ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเก่า
ปิเก กำลังสำคัญของเจ้าบุญทุ่ม
ตัดสินใจผละสังเวียนแข้ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด โยกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับไปค้ำเกมรับ บาร์เซโลนา เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา ล่าสุด เคราร์ด ปิเก สามารถแจ้งเกิดกับ “เจ้าบุญทุ่ม” อย่างเต็มตัว

โดยเกมที่ บาร์เซโลนา มีคิวบุกเยือน “สิงห์บลูส์” เชลซี ในรอบตัดเชือกนัดที่สอง แชมเปียนส์ ลีก คืนวันพุธที่ 6 พฤษภาคมนี้ ปิเก ต้องเป็นหัวใจในแดนหลังเนื่องจาก ราฟาเอล มาร์เกซ บาดเจ็บเข่าพักทั้งฤดูกาล ขณะที่ คาร์เลส ปูโยล ดันมาติดโทษแบนไปอีก

ซึ่ง ปิเก ออกมาให้สัมภาษณ์กับ “เดอะซัน” สื่อเมืองผู้ดี ถึงความฝันในถ้วยยุโรปใบใหญ่นี้ “ก็อยากขอบคุณ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ให้การสนับสนุนผม พวกเขายังอยู่ในใจผมเสมอ การได้เล่นในนัดชิงชนะเลิศเจอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด จะถือเป็นอะไรที่สมบูรณ์ยิ่ง”

“ผมมีเพื่อนที่ดีมากมายในแมนเชสเตอร์ ได้เล่นฟุตบอลกับนักเตะฝีเท้าระดับโลกและก็กลายเป็นเพื่อนที่ดีของผม ไม่ว่าจะเป็น คริสเตียโน โรนัลโด, เนมันยา วิดิช หรือว่า หลุยส์ นานี” กองหลังวัย 22 ปีทิ้งท้าย

สำหรับ บาร์เซโลนา นัดแรกเล่นที่คัมป์ นู ทำได้แค่เสมอ เชลซี 0-0 ส่วน “แชมป์เก่า” แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดรังเฉือน “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล 1-0 โดยผู้ชนะของทั้งสองคู่จะผ่านเข้าสู่รอบชิงจ้าวยุโรปกันในคืนวันพุธที่ 27 พ.ค.ที่โอลิมปิก สเตเดียม กรุงโรม ประเทศอิตาลี ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น