xs
xsm
sm
md
lg

แข้งดังหนาว!! "สาวเก็บแต้ม" คลอดชีวประวัติเอ็กซ์ ต.ค.นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาเนียล ลอย์น ออกอัตชีวประวัติเอ็กซ์
ดาเนียล ลอย์ด นางแบบสุดฮ็อตซึ่งขึ้นชื่อเรื่องการเก็บแต้มมีสัมพันธ์สวาทกับนักฟุตบอลดาวดังหลายคนบรรลุข้อตกลงกับ เดลี สตาร์ (Daily Star) สื่อดังของอังกฤษในการจัดพิมพ์ "อัตชีวประวัติ เรต-เอ็กซ์" (X-rated autobiography) หนังสือพ็อกเกตบุ๊กบรรยายวีรกรรมบนเตียงเที่เคยร่วมสร้างกับเหล่านักเตะแข้งทอง โดยเตรียมวางแผงทั่วสหราชอาณาจักรเดือนตุลาคมนี้

ก่อนหน้านี้ ลอย์ด นางแบบทรงโตจากเมืองลิเวอร์พูลเคยควงมาทั้ง มาร์คัส เบนต์ ศูนย์หน้าผิวสีซึ่งปัจจุบันอยู่กับเบอร์มิงแฮม ,อาร์กมองด์ ตราโอเร แบ็กของปอร์ทสมัธ , เจอร์เมน เดโฟ ดาวยิง สเปอร์ส ,เคราร์ด ปิเก เด็กเก่าแมนฯยูซึ่งตอนนี้เล่นให้บาร์เซโลนา ,ไรอัน บาเบล ปีกจรวดลิเวอร์พูล และ เท็ดดี เชอร์ริงแฮม อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ทว่าช่วงหนึ่งปีหลังห่างหายไปจากวงการเนื่องจากอกหักเสียใจที่ถูก เดโฟ ทิ้งไปมีคนใหม่

หลังเริ่มทำใจได้ล่าสุด ลอย์ด วัย 25 ปีร่วมกับ เดลี สตาร์ (Daily Star) เตรียมออก "อัตชีวประวัติ เรต-เอ็กซ์" (X-rated autobiography) หนังสือพ็อกเกตบุ๊กรวบรวมประสบการณ์สยิวของเธอกับเหล่านักฟุตบอล วางแผงจำหน่ายทั่วราชอาณาจักรในเดือนตุลาคมนี้

นอกจากจะเผย ลีลาบนเตียง,ความเช้าชู้ ,การพนัน และ นิสัยแปลกๆของนักฟุตบอลชื่อดังที่ได้เอ่ยไปข้างต้นแล้ว ลอย์ด ยังจะออกมาเผยรายชื่อนักเตะคนอื่นๆที่เธอเคยสัมผัสแต่ยังไม่มีใครล่วงรู้ออกมาเพิ่มเติมอีกด้วย

ทั้งนี้เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ลอย์ด เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า "ผู้หญิงคนใดก็ตามที่เอาเรื่องของการหลับนอนกับนักฟุตบอลมาขายให้กับหนังสือพิมพ์นับเป็นการไม่ให้เกียรติตนเอง แถมยังน่าละอาย" ซึ่งแน่นอนว่าการออกหนังสือ "อัตชีวประวัติ เรต-เอ็กซ์" ในเดือนตุลาคมนี้คงไม่มีใครต่อว่าเธอได้เพราะเธอเขียนเรื่องลงหนังสือและขายหนังสือด้วยตนเอง ไม่ได้ขายเรื่องให้ใคร!!
กำลังโหลดความคิดเห็น