xs
xsm
sm
md
lg

บิ๊กเนมรายล่าสุด!! บาร์ซาสนใจคว้า "แอกเกอร์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอกเกอร์
บาร์เซโลนา จ่าฝูง ลา ลีกา สเปน กลายเป็นบิ๊กเนมทีมล่าสุดที่สนใจคว้า ดาเนียล แอกเกอร์ ปราการหลังเลือดเดนส์ ของ ลิเวอร์พูล ไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการตีข่าวของ "เดลี มิร์เรอร์" (DAILY MIRROR)

ตามรายงานระบุว่า บาร์เซโลนา ส่งแมวมองมาจับตาดูสถานการณ์ของ แอกเกอร์ ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส อยากได้แนวรับจอมสักที่เหลือสัญญาในถิ่น แอนฟิลด์ ไม่ถึง 18 เดือนไปร่วมทัพ

หากว่าในช่วงซัมเมอร์นี้ แอกเกอร์ ไม่ยอมต่อสัญญาคาดว่า ลิเวอร์พูล จะตัดสินใจขายออกไป ส่วน บาร์เซโลนา อยากได้กองหลังไปช่วยงาน คาร์เลส ปูโยล และ เคราร์ด ปิเก ที่ในช่วงปลายฤดูกาลเริ่มออกอาการเป๋เสียประตูเป็นว่าเล่น

แอกเกอร์ เพิ่งถูกส่งลงสนามในเกม พรีเมียร์ชิป นัดล่าสุดที่ ลิเวอร์พูล ถล่ม แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 4-0 รวมถึงได้รับสัญญาฉบับใหม่พร้อมค่าเหนื่อย 55,000 ปอนด์ (ประมาณ 2.7 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ซึ่งปัญหาของเขาไม่ได้อยู่ที่เงิน แต่อยู่ที่โอกาสลงสนามมากกว่า

แอกเกอร์ ย้ายจาก บรอนด์บี มาค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2006 แต่ด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บข้อเท้า ทำให้ถูก มาร์ติน สเคอร์เทล แย่งตำแหน่งตัวจริงไปในช่วงต้น แม้จะหายเจ็บกลับมาลงช่วยทีมระยะหนึ่ง แต่ตอนนี้ก็เจอปัญหาอาการเจ็บบริเวณน่องเล่นงานอีก
กำลังโหลดความคิดเห็น