xs
xsm
sm
md
lg

“แอกเกอร์” ชักฉุนหงส์ล่าช้าต่อสัญญาใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอกเกอร์ ฉุนต้นสังกัด
ดาเนียล แอกเกอร์ ปราการหลังเลือดเดนส์แห่ง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกมากล่าวแสดงความไม่สบอารมณ์ต่อต้นสังกัดที่ไม่รีบเร่งเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่ของตน ซึ่งกำลังจะหมดลงหลังจากสิ้นสุดฤดูกาลหน้า

แอกเกอร์ เหลือสัญญาค้าแข่งในถิ่นแอนฟิลด์อีกเพียง 18 เดือน แม้ว่าจะเคยมีการเจรจากับผู้บริหารของ “หงส์แดง” เกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีก่อน แต่ปรากฏว่า ล้มเหลวไม่ได้ข้อยุติ จนต่อมาเกิดมีข่าวว่า ปราการหลังวัย 24 ปีรายนี้ อาจตัดสินใจไม่ต่อสัญญาและเตรียมเก็บข้าวของย้ายไปค้าแข้งกับ เอซี มิลาน แห่งศึกกัลโช ซีเรีย เอ ที่แสดงความสนใจดึงตัวไปร่วมทีม

แต่ล่าสุด แอกเกอร์ ออกมากล่าวว่า ตนยังคงรอการเจรจากับ ลิเวอร์พูล อีกครั้ง เพราะทั้งสองฝ่ายมีการตกลงกันหลังจากล้มเหลวคราวแรก ว่า จะมีการเข้าพูดคุยกันใหม่ แต่ผ่านมากว่าสองเดือนก็ยังไม่มีความคืบหน้า ทำให้เจ้าตัวเริ่มไม่พอใจกับความล่าช้าดังกล่าว

“พวกเรามีการหารือกันเมื่อช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน ผมได้รับการบอกกล่าวจากสโมสรว่าจะกลับมาดำเนินการเจรจากันใหม่อีกครั้งในเร็ววันนี้ แต่นี้เป็นเวลากว่า 12 สัปดาห์แล้วนับแต่ที่พวกเขาบอกกล่าวสิ่งนั้นอย่างเป็นมั่นเป็นเหมาะ” ปราการหลังทีมชาติเดนมาร์ก กล่าว “มันเป็นสถานการณ์ที่น่ารำคาญ โดยหลักการแล้วมันน่าผิดหวังที่ไม่ได้รับคำชี้แจงใดๆ เพิ่มเติมอีก ยิ่งตอนนี้เวลาล่วงมากว่า 3 เดือน เรื่องนี้มันขึ้นอยู่กับพวกเขาซึ่งบอกว่าจะกลับมาในเร็ววันนี้”

แอกเกอร์ ย้ายจาก บรอนด์บี สโมสรในฟุตบอลลีกบ้านเกิดมาค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2006 และทำผลงานดีจนกลายเป็นตัวหลักในแผงหลังของทีม แต่ฤดูกาลนี้เนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บข้อเท้า ทำให้ถูก มาร์ติน สเคอร์เทล แย่งตำแหน่งตัวจริงไปในช่วงต้น แม้จะหายเจ็บกลับมาลงช่วยทีมระยะหนึ่ง แต่ตอนนี้ก็เจอปัญหาอาการเจ็บบริเวณน่องเล่นงานอีก
กำลังโหลดความคิดเห็น