xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” จวกหงส์ชักช้าจนส่อแววเสีย “แอกเกอร์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอกเกอร์
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิช ออกโรงจวกต้นสังกัด ลิเวอร์พูล ทำอะไรชักช้าอืดอาดจนเขากลัวว่าอาจจะต้องเสีย ดาเนียล แอกเกอร์ เซนเตอร์ฮาล์ฟเลือดเดนส์ ออกไปให้กับ เอซี มิลาน

ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า แอกเกอร์ กองหลังจอมสัก จะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ลิเวอร์พูล และมองหาลู่ทางย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ส่วนหนึ่งเนื่องจากตกเป็นตัวเลือกอันดับ 4 ต่อจาก เจมี คาร์ราเกอร์, มาร์ติน สเคอร์เทล และ ซามี ฮูเปีย

โดยมี เอซี มิลาน ยอดทีมใน กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ที่จับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด ซึ่งมีข่าวว่า อาเรียโด เบรอิดา ผู้อำนวยการด้านกีฬา ได้ดอดไปพบกับ เพอร์ สเตฟเฟนเซน เอเยนต์ของ แอกเกอร์ เรียบร้อยแล้ว

ทำให้ เบนิเตซ ต้องออกมาต่อว่าการทำงานของสโมสร ลิเวอร์พูล เพราะหาก แอกเกอร์ ไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่แทนที่ของเดิมที่เหลืออีกเพียงแค่ 18 เดือนเท่านั้น ก็อาจจะต้องจำใจขายแนวรับวัย 24 ปี ออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้

“สโมสรชักช้าเกี่ยวกับสัญญาของ แอกเกอร์ และตอนนี้ข่าวของเขาก็เต็มหน้าหนังสือพิมพ์ไปหมด เพราะว่าเราไม่เร็วพอ เขาบอกผมว่าต้องการอยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไป แต่ว่าพวกเขาก็รอแล้วรออีกรอและไม่รู้ว่าจากนี้อะไรจะเกิดขึ้น” ราฟา เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น