xs
xsm
sm
md
lg

ราฟาเตือนชุดขาวอย่าเสียเวลาจีบ “แอกเกอร์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอกเกอร์ ยังคงมีอนาคตกับ ลิเวอร์พูล
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิชของ ลิเวอร์พูล ออกโรงเตือน รีล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ในบ้านเกิดว่าอย่ามาเสียเวลาตามตื๊อ ดาเนียล แอกเกอร์ เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติเดนมาร์ก เพราะไม่ใช่ผู้เล่นที่มีไว้ขาย

โฮเซ อังเคล ซานเชซ รองประธานสโมสรราชันชุดขาว เพิ่งออกมาประกาศว่าปราการหลังเลือดเดนส์เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ ซึ่งในระยะหลัง แอกเกอร์ ตกเป็นข่าวพัวพันกับการย้ายสังกัด หลังเพิ่งลงเล่นให้ “หงส์แดง” ในฤดูกาลนี้ไปเพียง 2 นัดเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม เอล ราฟา ออกมาขวางลำอย่างทันท่วงทีผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสร ว่า “สถานการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้มันง่ายนิดเดียว ดาเนียล แอกเกอร์ เป็นผู้เล่นของเราแล้วก็ไม่ได้มีไว้ขาย อนาคตของเขาอยู่ที่ แอนฟิลด์ ไม่ใช่ที่อื่น”

“เขาทราบถึงความต้องการของผม เพราะเราได้คุยกับเขาแล้ว ซึ่ง ดาเนียล จะมีอนาคตกับเราต่อไปในระยะยาว เราไม่ต้องการเสียสมาธิกับเรื่องอื่นก่อนลงสนามพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในสุดสัปดาห์นี้ แต่มันก็เป็นเรื่องสำคัญเช่นกันในการประกาศให้รู้ว่าเราไม่คิดที่จะขาย แอกเกอร์”

ทั้งนี้ กองหลังวัย 23 ปี ยังคงเหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล อีก 2 ปี และเพิ่งแสดงเจตนารมณ์ไปเมื่อเร็วๆ นี้ ว่า ต้องการปักหลักในถิ่นเมอร์ซีย์ไซด์ต่อไป แม้ว่าตอนนี้จะเสียตำแหน่งตัวจริงให้กับ เจมี คาร์ราเกอร์ และ มาร์ติน สเคอร์เทล ก็ตาม
กำลังโหลดความคิดเห็น