xs
xsm
sm
md
lg

“แอกเกอร์” เนื้อหอมม้าลายจ้องเบียดงูดึงค้ำหลัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอ็กเกอร์ ชักฉุนไม่ได้โอกาสลงเล่น
ดาเนียล แอกเกอร์ ปราการหลังทีมชาติเดนมาร์ก เนื้อหอมทีเดียว เมื่อทั้ง “ม้าลาย” ยูเวนตุส และ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน จ้องกระชากตัวไปโม่เกือกเซเรีย อา อิตาลี

แม้เหลือสัญญาอีกไม่ถึง 18 เดือน แต่ ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังไม่มีทีท่าต่อสัญญาฉบับใหม่ให้ ดาเนียล แอกเกอร์ ล่าสุด “เดลีย์เมล์” สื่อเมืองผู้ดีจึงตีข่าว “หงส์แดง” อาจเสียดาวเตะวัย 24 ปี ช่วงหน้าร้อนนี้ เพราะทั้ง ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน เอาจริงเตรียมขยับคว้าไปค้ำเกมรับ

ก่อนหน้านี้ แอกเกอร์ เคยตกเป็นประเด็นกับ เอซี มิลาน ทว่าผู้ใหญ่ในทีม “ปิศาจแดงดำ” ออกมาปฏิเสธ แต่ล่าสุด แหล่งข่าวของ “เดลีย์เมล์” ได้รับรายงานจาก เพอร์ สเตฟเฟนเซน เอเยนต์ส่วนตัวของ แอกเกอร์ ทำนองว่า นักเตะในความดูแลของเขาถูกจับจ้องสถานการณ์อย่างใกล้ชิดจาก 2 ทีมแดนมะกะโรนีข้างต้น

ด้าน แอกเกอร์ เจ้าของค่าตัว 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 250 ล้านบาท) ครั้งย้ายจาก บรอนด์บี มาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ ให้สัมภาษณ์เชิงเซ็งสถานการณ์ตัวเองเหมือนกัน “มันไม่ใช่เรื่องดีสำหรับนักฟุตบอลที่ไม่ได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ มันไม่สมเหตุสมผลเลยที่ ราฟาเอล เบนิเตซ ไม่ให้โอกาสผมลงเล่น ทั้งที่ผมรู้สึกว่าตัวเองสมควรได้ลงสนาม แม้มันน่าหัวเสียไม่น้อยแต่ผมจะรอโอกาสลงสนามเพื่อแสดงให้เห็นว่าผมคู่ควรเพียงใด”
กำลังโหลดความคิดเห็น