xs
xsm
sm
md
lg

“ริเบรี” ฝันอยากเล่นให้ “ผี-สิงห์บลูส์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟรองค์ ริเบรี แกนรุกทีม ตราไก่
“ไอ้หน้าบาก” ฟรองค์ ริเบรี เพลเมกเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศส เผยความฝันอยากเล่นให้ เชลซี หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงทำศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ

ทั้งนี้ ริเบรี ที่ย้ายจาก โอลิมปิก มาร์กเซย์ ไปร่วมทัพ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อปี 2007 เปิดเผยความในใจว่าอนาคตอยากย้ายไปเล่นกับทีมชั้นนำของอังกฤษหรือสเปน แต่ก็ยังไม่คิดย้ายออกจากถิ่น อลิอันซ์ อารีนา ก่อนหมดสัญญาในปี 2011

โดย มิดฟิลด์ร่างเล็ก กล่าวผ่านนิตยสารฟุตบอลคิกเกอร์ (Kicker) ว่า "แน่นอน บาเยิร์น คือหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดในโลก แต่ก็มีอีกหลายทีมที่อยู่ในความฝันของผม ทั้ง รีล มาดริด, บาร์เซโลนา, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

"ผมชอบ รีล มาดริด มาก เพราะที่นั่นมีประเพณีที่ยอดเยี่ยม แต่ตอนนี้ผมยังมีความสุขกับการเล่นให้ บาเยิร์น อยู่ ดังนั้นคงได้แต่รอดูว่าอะไรจะเกิดขึ้นในอนาคต"

นอกจากนี้ ดาวเตะวัย 25 ปี ที่ได้รับการโหวตจากนิตยสารคิกเกอร์ให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี 2008 ของศึกบุนเดสลีกา ยังบอกอีกว่าอยากจะได้แชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก กับทีม “เสือใต้” พร้อมมั่นใจว่าจะสามารถทำได้ในซีซั่นนี้ โดย บารเยิร์น มีคิวเจอกับ สปอร์ติง ลิสบอน ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย

ส่วนในศึกบุนเดสลีกาลูกทีมของ เจอร์เกน คลินสมันน์ นำเป็นจ่าฝูงร่วมกับ ฮอฟเฟนไฮม์ อยู่ โดย ริเบรี ซัดให้ทีมไป 6 ลูกจาก 11 นัดที่ลงเล่น
กำลังโหลดความคิดเห็น