xs
xsm
sm
md
lg

“โยล” เย้ยปืนบอกวิลลาจะตีตั๋ว ชปล.แทน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โยล มองว่า วิลลา ดูดีกว่า อาร์เซนอล
มาร์ติน โยล กุนซือฮัมบูร์ก ยกย่อง แอสตัน วิลลา คู่แข่งที่จะเผชิญหน้ากันในศึกยูฟ่า คัพ วันพุธที่ 17 ธันวาคมนี้ แบบออกนอกหน้า โดยกระทบกระเทียบ อาร์เซนอล ว่า มีสิทธิ์ถูกแย่งโควตาไปลุย ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

ทั้ง “สิงห์เหนือ” จากเวทีบุนเดสลีกา เยอรมนี และ “สิงห์ผงาด” แห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ต่างก็ผ่านเข้ารอบไปแล้วจากการมี 6 คะแนนเท่ากัน เหลือเพียงแค่แย่งอันดับ 1 ของกลุ่ม เอฟ ซึ่งจะมีผลต่อการประกบคู่ในรอบน็อกเอาต์ โดยฝ่ายแรกจะเปิดสนามนอร์ดบังก์ อารีนา ต้อนรับทีมจากเมืองผู้ดีในนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม

ก่อนเกมจะเริ่มขึ้น โยล ซึ่งเป็นอดีตกุนซือ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ กล่าวถึงคู่แข่งว่า “ทีมชุดใหญ่ของ แอสตัน วิลลา ดูดีกว่า อาร์เซนอล ซึ่ง วิลลา มีลุ้นได้ไปเล่น ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าแทนเลยทีเดียว พวกเขามีผู้จัดการทีมที่ฉลาดมากอย่าง มาร์ติน โอนีล และผมไม่คิดว่าเขาจะละเลยการคว้าอันดับหนึ่งของกลุ่ม บางที วิลลา อาจเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดของอังกฤษเวลานี้”

ด้าน ดีทมาร์ ไบเออร์สดอร์เฟอร์ ผู้อำนวยการกีฬาของสิงห์เหนือ เผยถึงแรงกระตุ้นในการโค่นสิงห์ผงาด เพื่อคว้าแชมป์กลุ่ม เอฟ ว่า “เราต้องมุ่งมั่นในการเอาชนะเกมนี้ เพราะมันจะช่วยสร้างชื่อให้กับ ฮัมบูร์ก บนเวทียุโรปหากล้มทีมที่แข็งแกร่งอย่าง แอสตัน วิลลา ลงได้”

สำหรับผลงานของ ฮัมบูร์ก ในลีกสูงสุดเมืองเบียร์ ล่าสุด เพิ่งพิชิต ไอน์ทรัค แฟรงก์เฟิร์ต 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้รั้งอันดับ 4 บนตารางคะแนน จากการมี 33 แต้ม ตามหลังจ่าฝูงร่วมอย่าง ฮอฟเฟนไฮม์ และ บาเยิร์น มิวนิค เพียง 2 คะแนน
กำลังโหลดความคิดเห็น